banner 1

Suzuki giới thiệu màu mới cho Raider R150 FI, giá 49,2 triệu đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của ông hoàng đường phố gồm: xanh đen, đen đỏ và đen mờ.

2.244

Suzuki Việt Nam giới thiệu ba màu mới cho mẫu tay ga Impulse

Với danh xưng huyền thoại “ông vua dòng xe Underbone”, Suzuki Raider sở hữu số lượng lớn người hâm mộ và ngày càng chiếm nhiều tình cảm hơn từ giới trẻ nhờ vào khả năng nắm bắt nhanh được thị hiếu của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Kể từ khi chính thức xuất hiện, Raider R150 đã tạo ra một cơn sốt cho các tín đồ của dòng xe tay côn cỡ nhỏ, nhờ vào kiểu dáng độc đáo, sắc cạnh và nam tính, bộ tem được thiết kế dựa trên cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn nhà Suzuki GSX-R.

Phiên bản Raider Đen mờ (tem nổi 3D), thần thái kỵ sĩ bóng đêm.

Bên cạnh ngoại hình khác biệt đậm phong cách Suzuki, trái tim đầy nội lực của Raider chính là điểm mạnh khiến cho danh xưng ngôi vương đường phố trở nên vững chắc. Sở hữu động cơ 150cc, DOHC, 4 van , 6 cấp số, hệ thống làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử, công suất tối đa 13,6 kw/10.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm/8.500 vòng/phút. Đây là mẫu xe có khả năng vận hành vượt trội và khả năng tăng tốc nhanh nhất trong phân khúc xe 150cc.

Để thỏa mãn khát khao nổi bật giữa đám đông và thể hiện cá tính của các bạn trẻ, Suzuki Raider chinh phục hoàn toàn những trái tim đam mê tốc độ với bộ ba màu mới cực chất: Đen-đỏ, Xanh-đen (GP), Đen mờ (tem nổi 3D).

Phiên bản Raider Xanh-đen (GP), biểu tượng ông hoàng đường đua.
Phiên bản Raider Đen-đỏ, đẳng cấp ngôi vương phong cách.

Sắc mới khác biệt của Raider càng trở nên nổi bật hơn khi được tô điểm thêm bộ tem đầy cá tính, tôn lên nét đẹp cho ông hoàng Underbone mỗi khi xuống phố. Phiên bản màu mới và tem mới càng tăng thêm phong cách thể thao và mạnh mẽ cho Raider.

Suzuki Raider R150 FI phiên bản màu mới sẽ được phân phối chính thức tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 7/12/2018, với giá bán 49.120.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Thiên Phúc (TGX)

Suzuki Việt Nam giới thiệu ba màu mới cho mẫu tay ga Impulse

Comments are closed.