[VMS 2018] – Gần 90.000 khách tham quan trong hai ngày đầu

(XE-VIETNAM.COM) – Quy tụ nhiều hãng xe với hàng trăm mẫu xe trưng bày, nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn cùng những ứng dụng tương tác, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 thật sự là ngày hội của ngành ô tô Việt Nam. Chỉ sau hai ngày mở cửa, triển lãm đã đón gần 90 ngàn khách tham quan.

2.591

Đọc toàn bộ thông tin về VIETNAM MOTOR SHOW 2018 

Theo thống kê sơ bộ của ban tổ chức, tính đến chiều 26-10-2018, tức là sau hai ngày mở cửa, Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 đã đón gần 90 nghìn lượt khách tham quan.

Đa dạng các hoạt động

30 chương trình biểu diễn nghệ thuật mỗi ngày bắt đầu từ 9:30 sáng tới 19:15 với sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sỹ nổi tiếng lần lượt diễn ra tại các gian hàng của 15 thương hiệu chính là điểm nhấn đặc biệt của triển lãm lần này.

Gian hàng Audi với các hoạt động trình diễn của các người mẫu như Thanh Hằng, Bùi Phương Hoa, Khánh Vân, Diễm My, Maria Perviy – Hoa hậu Belarus sẽ trình diễn trên sân khấu bên cạnh các mẫu xe trưng bày.

Gian hàng  Audi còn chào đón ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh, Noo Phước Thịnh đến trình diễn, giao lưu cùng khách tham quan. Vào ngày 28-10 tới đây, lúc 14:57, khu trưng bày của hãng còn có chương trình chuyên biệt về thời trang do các người mẫu danh tiếng trình diễn.

Khu trưng bày của Land Rover sẽ có phần trình diễn múa và ca sỹ hát biểu diễn lúc 10:42 đến 11:00 ngày 27-10-2018.

Tại khu trưng bày của Mitsubishi Motor, vào các khung giờ 16:27 – 16:42, ngày 27-10 & 11:00 – 11:15 ngày 28-10-2018, ngoài chương trình mini game có thưởng sẽ có phần trình diễn  của nhiều người mẫu catwalk, acrobat dance với màn LED và phần biểu diễn của nhóm MTV.

Volkswagen nổi bật với màn trình diễn nhạc  DJ Performance của Thánh đàn Nguyễn Bảo Khánh, và màn biểu diễn của các người mẫu, dancer tương tác LED, mô phỏng hình ảnh xe Volkswagen qua video 3D Hologram.

Ngoài các hoạt động bên trong triển lãm, Subaru còn mang đến chương trình biểu diễn xe hơi mạo hiểm do kỷ lục gia Russ Swift thực hiện.

Hàng loạt chương trình ưu đãi mua xe

Khách hàng đến tham quan gian hàng của Ford Việt Nam và tham gia lái thử xe tại khu vực bên ngoài sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng hàng ngày với giải nhất là Samsung Note 9 cùng nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn khác.

Màn ra mắt ấn tượng với chiếc bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor của Ford đã gây ấn tượng sâu sắc với báo giới và công chúng. Với mưc giá hấp dẫn, Ford Việt Nam đã nhận được hơn 300 đợt đặt hàng cho mẫu xe mới nhất này sau 2 ngày ra mắt ngay tại triển lãm này.

Tại khu trưng bày của Chevrolet, có góc trò chơi “Thử thách đường đua cùng Chevrolet” dành cho mọi khách tham quan và ghé thăm gian hàng trong suốt thời gian triển lãm. Đây là game tương tác đặc biệt khi người chơi sẽ điều khiển chiếc xe Colorado hoặc Trailblazer qua màn hình, vượt qua các thử thách để về đích trong thời gian nhanh nhất. Và người chơi thắng cuộc sẽ nhận được 1 phần quà đặc biệt từ Chevrolet.

Gian hàng Chevrolet ngoài các mẫu xe còn có nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Tại gian hàng Land Rover, khách hàng được tặng một năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard và món phụ kiện khi mua xe thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover trong thời gian diễn ra triển lãm. Tại khu vực trải nghiệm Above & Beyond Tour: Khách hàng mua xe Land Rover và đồng thời có số điểm trải nghiệm cao nhất (áp dụng cho 01 khách duy nhất) sẽ được tặng: 01 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard, 01 món phụ kiện, chuyến trải nghiệm New Zealand trọn gói miễn phí dành cho 2 người trong vòng 4 ngày 3 đêm trên các mẫu xe của Land Rover trong suốt hành trình.

Chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của Land Rover bên ngoài khu triển lãm.

Tham gia triển lãm, Toyota Việt Nam đem về chiếc xe i – ROAD và chiếc xe độc đáo này sẽ có những lần trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, trong suốt thời gian triển lãm, khách tham quan và đăng ký mua xe được tặng gói bảo dưỡng 2 năm  hoặc 20,000km, tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc có thể quy đổi với giá trị tương đương 15 triệu đồng (theo tùy dòng xe, áp dụng tại các đại lý miền Nam).

Subaru có chương trình khuyến mại cho khách đặt mua xe của hãng này tại Vietnam Motor Show 2018 với “gói quà tặng 6.0.

Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2018 thật sự là một ngày hội lớn của ngành ô tô Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 28-10-2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, Tp.HCM), Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA với  hơn 120 sản phẩm trưng bày thuộc tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang, gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fiori cùng hàng trăm đơn vị phụ trợ khác.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.