[VMS 2018] – Toyota ra mắt Innova 2018, thêm màu trắng ngọc trai

(XE-VIETNAM.COM) – Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Innova phiên bản cải tiến 2018 đến khách hàng. Innova mới đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao, đồng thời bổ sung thêm màu trắng ngọc trai mới trên tất cả các phiên bản số tự động.

2.586

[VMS 2018] – Toyota mang thông điệp “Chất lượng” và “Niềm vui” đến khách hàng Việt

Innova cải tiến 2018 đang được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2018 (24-28/10/2018), tại SECC, quận 7, Tp.HCM và sẽ có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ tháng 11/2018.

Innova 2018 được trang bị 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên phiên bản 2.0J mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Với đủ các tính năng an toàn, Innova đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.

Như vậy, đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam bao gồm Camry, Corolla, Vios và Innova đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.

Đặc biệt, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, ở lần cải tiến này, màu ngoại thất trắng ngọc trai được bổ sung trên tất cả các phiên bản Innova số tự động.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái nhiều thành công, liên tục giữ vị trí số 1 với thị phần hơn 80% trong phân khúc xe đa dụng. Đồng thời, Innova cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam.

12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 121.927 chiếc (tính đến hết tháng 9/2018) và Innova đã trở thành sự lựa chọn số 1, đồng hành cùng các gia đình Việt trên mọi hành trình.

Năm 2016, đánh dấu chặng đường 10 năm, Innova  ra mắt thế hệ đột phá “Sang trọng – Vững chãi” cùng thiết kế tinh xảo và đẳng cấp, gia tăng sự tiện nghi thoải mái và an toàn tối ưu,  tiếp tục nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường Việt, củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc.

Không dừng lại ở đó, các mẫu xe Innova liên tục được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe đa dụng, đặc biệt các khách hàng gia đình với sự xuất hiện của phiên bản Venturer ở thời điểm cuối năm 2017. Ngoại thất màu đỏ lần đầu xuất hiện trên một mẫu Innova mang đến vẻ trẻ trung và phong cách, kết hợp với bộ quây thể thao bao gồm ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen mang lại diện mạo mới cá tính và năng động.

*Giá các phiên bản Innova 2018:

*Thêm hình ảnh Innova 2018:

Thiên Phúc (TGX)

[VMS 2018] – Toyota mang thông điệp “Chất lượng” và “Niềm vui” đến khách hàng Việt

Comments are closed.