[VMS 2018] – Maserati ra mắt Quattroporte Granlusso GTS mới

(XE-VIETNAM.COM) - Maserati tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 14 (VMS 2018), diễn ra tại SECC, Tp.HCM từ ngày 24-28/10/2018 với 5 mẫu xe gồm: Ghibli GranSport , Levante, GranCabrio, Quattroporte và đặc biệt là mẫu xe Quattroporte Granlusso GTS lần đầu tiên ra mắt công chúng.

1.994

Maserati ra mắt mẫu xe GranCabrio 2018 tại Việt Nam

GTS là viết tắt của GranTurismo Sport, chiếc xe biểu tượng cho hiệu suất đỉnh cao danh tiếng của Maserati. Đây chính là đặc tính rõ nét mà mọi người có thể nhận ra trên Quattroporte GTS, nhờ vào bộ phận lưới tản nhiệt thiết kế mạnh mẽ và cánh gió hai bên thân xe.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng với Quattroporte GTS mới.

Quattroporte GTS có bộ đèn pha hoàn toàn bằng LED với khả năng tự điều chỉnh, giúp gia tăng tầm nhìn và tạo nên ánh sáng dịu mắt, đồng thời tăng gấp đôi tuổi thọ so với đèn Bi-Xenon trước đó.

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quattroporte GTS với động cơ V8 3.8 lít do Ferrari thiết kế sở hữu công suất đáng nể lên đến 530 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại điểm vòng tua 2.000 đến 4.000 vòng/phút, vận tốc tối đa 307 km/h.

Quattroporte GranLusso GTS thừa hưởng di sản thiết kế hơn 55 năm làm bật lên không gian sang trọng của một chiếc sedan và bản lĩnh của một dòng xe đua hiệu năng cao.

Quattroporte GTS mới được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF với chức năng sang số bằng cần số và chế độ sang số hoàn toàn bằng tay, đảm bảo cảm giác lái thoải mái tự tin, chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Maserati ứng dụng nhiều công nghệ trên mẫu xe này, trong đó có điều khiển thân xe tích hợp (IVC). IVC giúp gia tăng sự an toàn, tăng sự cân bằng và cả cảm giác lái phấn khích nhờ vào khả năng thích nghi theo các điều kiện vận hành, sự kiểm soát linh hoạt động cơ và hệ thống phanh.

Phản ánh đúng nguyên lý thiết kế của Maserati tập trung vào người lái, Quattroporte GranLusso GTS với bảng đồng hồ giao diện lớn và màn hình TFT 7” kèm các phím điều khiển quan trọng hoàn toàn nằm trong tầm tay với, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1.280WW với 15 loa và Subwoofer.

Điểm nhấn của Quattroporte GranLusso GTS chính là gói nâng cấp nội thất toàn bộ bọc da cao cấp kết hợp lụa Zegna sang trọng bậc nhất. Một sáng tạo khá táo bạo của đội ngũ thiết kế Maserati khi đưa sự mềm mại của lụa vào trong một thiết kế cơ khí thể thao đầy uy lực.

Đối với những nơi có khí hậu nóng như Việt Nam, sự êm ái và khả năng làm dịu nhiệt độ của lụa sẽ giúp không gian bên trong xe trở nên thoải mái, dễ chịu. Các công nghệ chống trầy, chống tia UV và chống bẩn cũng đồng thời được ứng dụng.

Với nội thất màu đen sang trọng, chiếc Quattroporte GranLusso GTS tại triển lãm có các phần giữa ghế và lưng ghế ngồi được bọc lụa xám Zegna với hoa văn hình chevron tinh tế, đem lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Phần ốp cửa được bọc bằng lụa trên nền vân lượn sóng kèm với chỉ viền cùng màu xám tro. Tấm ốp trần và kính chống nắng được làm từ cùng một chất liệu kèm với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati” đem lại cảm giác đặc biệt cho người sở hữu.

Dịch vụ xứng tầm

Không dừng lại ở việc mang đến những mẫu xe thể thao đậm chất Italy, Maserati Việt Nam còn đem lại những dịch vụ tương xứng cho các thượng khách. Dịch vụ Valet parking – hỗ trợ đậu xe dành cho các khách hàng tại Tp.HCM sẽ chính thức ra mắt từ tháng 11 năm nay. Đây là dịch vụ trong gói Premium Service nhằm đem lại sự yên tâm, thư thái cho các chủ nhân Maserati trong quá trình di chuyển hàng ngày.

Ngoài ra, Maserati Việt Nam cung cấp gói hỗ trợ sau bán hàng cao cấp 1-2-3 bao gồm 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành không giới hạn cây số. Chương trình hỗ trợ sau bán hàng này đã được Maserati áp dụng từ đầu năm 2018, mang đến nhiều trải nghiệm thực tế thú vị và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng mua xe.

Tại Vietnam Motor Show 2018, Maserati còn ra mắt khu vực cá nhân hóa PERSONALIZATION hoàn toàn mới để giới thiệu một loạt các tùy chọn đa dạng cho thiết kế ngoại thất và nội thất. Khu vực mới này trưng bày rất nhiều lựa chọn bao gồm các mẫu mâm xe đặc biệt, cũng như màu sắc ngoại thất phong phú, nhiều lựa chọn da nội thất cao cấp, ốp gỗ hoặc carbon cũng như lựa chọn màu sắc của thảm sàn.

Đồng thời tại đây, Maserati cũng trưng bày lựa chọn nội thất “Zegna Edition” – kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite với ba tùy chọn nội thất da màu đen, màu nâu tự nhiên và màu đỏ.

Trong năm ngày diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên đặt mua bất cứ dòng xe nào đều sẽ được Maserati tặng túi xách cao cấp Hermès và cơ hội sở hữu túi Hermès Birkin.

*Hình ảnh gian hàng Maserati:

Thiên Phúc (TGX)

Maserati ra mắt mẫu xe GranCabrio 2018 tại Việt Nam

Comments are closed.