banner 1

Toyota ra mắt 3 mẫu xe mới tại Việt Nam, giá rẻ bất ngờ

(XE-VIETNAM.COM) – 3 mẫu xe thuộc 3 phân khúc khác nhau gồm Wigo, Avanza và Rush vừa được Toyota ra mắt thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi trội, Wigo, Avanza và Rush sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định với giá bán khá hợp lý.

2.191

Các mẫu xe này đều được nhập khẩu từ Indonesia và sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 25-9-2018.

Thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ, Toyota Wigo với tên gọi bắt nguồn từ chữ “We go” thể hiện một chiếc xe vô cùng linh hoạt nhỏ gọn, phù hợp cho mọi khách hàng, dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ.

Wigo là sự lựa chọn phù hợp cho các khách hàng trẻ tuổi năng động và các gia đình nhỏ thường xuyên di chuyển trong đô thị.
Tuy ngoại thất nhỏ gọn nhưng không gian nội thất của Wigo được thiết kế tối ưu, thân thiện và rộng rãi.
Hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, Wifi, 4 loa cùng vô-lăng tích hợp phím chức năng.

Toyota Wigo 2018 có hai phiên bản, 1.2AT và 1.2MT đi kèm động cơ 3NR-VE, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van phun xăng điện tử, dung tích 1.2 lít. Bộ máy này giúp xe đạt được 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4200 vòng/phút.

Wigo có 6 màu trẻ trung là: đen, xám, đỏ, bạc, trắng và cam.

Trong khi đó, mẫu xe Avanza với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, không gian đủ rộng cho 7 người, phù hợp cho các gia đình trẻ.

Avanza sở hữu thiết kế bề ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Nội thất của Avanza có một phong cách mới nhưng vẫn duy trì tính năng tiện nghi và tính thực dụng dành cho người ngồi trong xe. Cụm đồng hồ trung tâm với hiệu ứng ánh sáng trắng đảm bảo người lái có thể dễ dàng nhìn rõ mọi thông số, đèn Eco bật sáng báo hiệu trạng thái lái tiết kiệm nhiên liệu.

Để cung cấp thêm tiện nghi và không gian chứa đồ tốt hơn, chỗ ngồi hàng thứ ba có thể gấp lại một cách độc lập ở mỗi bên, mang đến một không gian rộng rãi.

Nội thất rộng rãi trên Toyota Avanza.

Avanza 2018 có 2 phiên bản: 1.5AT và 1.3MT. Phiên bản 1.5AT sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 2NR-VE 1.5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 102 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Trong khi đó phiên bản 1.3MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp cùng động cơ 1NR-VE 1.3 lít, công suất 94 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Tại Việt Nam,  Avanza có 6 màu bao gồm: đen, ghi, champagne, bạc, xanh và trắng.

Mẫu xe thứ 3 là Toyota Rush. Chiếc SUV nhỏ gọn phù hợp cho các khách hàng và gia đình trẻ. Cũng giống như Wigo và Avanza, Rush được phát triển cho các quốc gia đang phát triển và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc tại các thị trường khác như Phillippines, Indonesia, Thái Lan.

Toyota Rush 2018 có ngoại thất bắt mắt và được đánh giá cao nhờ ngôn ngữ thiết kế tươi mới giúp tạo ấn tượng sâu đậm.

Rush sở hữu không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, cả dưới chân và trên đầu. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, xe có 3 hàng ghế với sức chứa lên đến 7 người lớn một cách thoải mái. Ghế gấp đôi 60:40 ở hàng ghế thứ hai và 50:50 ở hàng thứ ba cũng cho phép kết hợp ghế khác nhau để phục vụ cho các vật dụng lớn như xe đạp và túi golf, đồng thời giúp khách dễ dàng vào và ra khỏi xe.

Thiết kế nội thất đẳng cấp và tinh tế trên Toyota Rush.
Xe được trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí với hệ thống an toàn bổ sung (SRS) xung quanh, giúp giảm chấn thương hành khách khi xảy ra va chạm.

Toyota trang bị động cơ 1.5AT 2NR-VE hiệu quả cao được kết hợp với công nghệ Dual VVT-i mới nhất, tiết kiệm nhiên liệu và cách âm khá tốt.

Toyota Rush có 6 màu để khách hàng lựa chọn bao gồm: đỏ, bạc, đỏ, đen, đồng và trắng.

Phát biểu tại họp báo ra mắt 3 mẫu xe này, ông Toru Kinoshita, TGĐ Toyota Việt Nam cho biết: “Trách nhiệm mà TMV đặt ra cho 3 mẫu xe Wigo, Rush và Avanza chính là góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống nơi đây, thực hiện hóa giấc mơ sở hữu xe hơi cho mỗi khách hàng Việt”.

Đặc biệt, đối với mẫu xe Wigo phiên bản 1.2 AT, khách hàng mua xe và thanh toán đầy đủ trong năm 2018 sẽ được tặng bộ phụ kiện thể thao TRD, lắp đặt miễn phí tại Đại lý/Chi nhánh Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, ngày 29/9, Lễ hội phòng trưng bày giới thiệu 3 mẫu xe mới sẽ diễn ra trên toàn hệ thống đại lý của Toyota với các hoạt động thú vị dành cho gia đình, trẻ nhỏ cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.