Toyota Việt Nam là nhà tài trợ Bạc cho giải đua xe địa hình VOC 2018

(XE-VIETNAM.COM) - Toyota Việt Nam (TMV) chính thức trở thành nhà tài trợ Bạc, đồng hành cùng “Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam – Vietnam Off-road Cup 2018”. Giải đấu dự kiến được khởi tranh vào hai ngày 29 và 30/9 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

1.504

Năm thứ 10 được tổ chức, giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (VOC) thu hút sự tham dự của 80 đội đua, tranh tài ở 4 hạng thi đấu. Ngoài 3 hạng truyền thống: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao, Ban tổ chức (BTC) quyết định mang trở lại hạng Mở rộng (nguyên là hạng Chuyên nghiệp).

Ngoài mong muốn mang lại một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng dành cho những người yêu thích môn thể thao off-road tại Việt Nam, VOC còn là cơ hội để các đội đua trao đổi, chia sẻ và nâng cao hiểu biết về kỹ thuật lái xe an toàn. Thông qua VOC, BTC cũng hy vọng sẽ phát hiện ra những nhân tố nổi bật trong làng đua xe ô tô địa hình Việt, bồi dưỡng tài năng tham dự đấu trường quốc tế.

“Chiến binh” Toyota Hilux tiếp tục góp mặt tại VOC năm nay.

Năm nay, TMV chính thức đồng hành cùng VOC với tư cách nhà tài trợ Bạc. Không chỉ hỗ trợ xây dựng kế hoạch và tổ chức giải đấu, TMV cũng sẽ mang đến nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn trong khuôn khổ gian trưng bày của hãng dành cho khán giả đến tham quan, cổ vũ tại VOC 2018.

Khách hàng sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia tư vấn của hãng, đồng thời có cơ hội quan sát và trực tiếp trải nghiệm lái thử mẫu xe Hilux 2.8L 4WD AT MLM hoàn toàn mới, chính thức được ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua.

Bên cạnh hoạt động tư vấn, trải nghiệm xe, khách hàng cũng sẽ được tham gia các trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà giá trị từ Toyota Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn thú vị tại gian trưng bày của hãng.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.