Honda Việt Nam trình làng SUV cỡ nhỏ HR-V, giá từ 786 triệu đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam nay có thêm tân binh Honda HR-V. Mẫu xe này được Honda nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản: phiên bản G có giá bán 786 triệu đồng, phiên bản L có hai mức giá, 866 triệu và 871 triệu dành cho phiên bản màu trắng và đỏ.

4.573

Honda sắp đưa mẫu xe mới HR-V về Việt Nam, giá dưới 900 triệu đồng

Honda VN: Doanh số xe máy, ô tô đều tăng trưởng trong tháng 8

Với HR-V, Honda Việt Nam đã “kiện toàn” danh mục sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam với đầy đủ các dòng xe thuộc nhiều phân khúc: sedan, hatchback, SUV và SUV cỡ nhỏ.

Đây là mẫu xe bán chạy thứ 3 của Honda trên toàn cầu sau Civic và CR-V.

Honda HR-V thuộc phân khúc B-SUV cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Hyundai Kona, … tại Việt Nam

Honda HR-V được phát triển để khai phá thị trường mới trên toàn cầu với tiêu chí an toàn, đẳng cấp và tiện dụng được tận dụng các ý tưởng và công nghệ độc đáo. Sự kết hợp giữa tính năng động và cảm giác an toàn của một chiếc SUV, giữa cá tính và riêng tư của một chiếc coupe với sự tiện dụng của một chiếc minivan là những gì mà chiếc xe này hướng tới.

Thiết kế ngoại thất của Honda HR-V dựa trên ý tưởng năng động kết hợp vững chắc. Phần đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình cánh chim vững chải với đèn sương mù và cụm đèn phía trước full LED.

Hướng đến khách hàng trẻ, hiện đại, HR-V có thiết kế thời trang, năng động.

Ở phía sau xe là thiết kế khí động học mạnh mẽ với đèn sau LED, phần thân xe phía dưới mở rộng tạo nên dáng vẻ “bề thế”. Tay nắm cửa phía sau được tích hợp trên vòm kính xe, tạo cảm giác thể thao như xe coupe 2 cửa.

Tuy nhỏ gọn, nhưng nội thất HR-V khá rộng rãi, nhất là ở hàng ghế sau và khoang chứa đồ 437 lít. Ghế “magic seat” linh hoạt có thể gập lại dễ dàng với nhiều chế độ khác nhau giúp tận dụng để chứa vật dụng dài, ngắn rất thuận tiện.

Khoang lái HR-V hiện đại giống giao diện vệ tinh.

Bên trong khoang lái, thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cao cấp thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển trung tâm được đặt ở vị trí khá cao so với sàn xe, nhằm giúp tối ưu hóa sự tiện dụng và không gian cá nhân, đồng thời cũng tối ưu tầm nhìn cho người lái.

Một số trang bị tiên tiến có mặt trên HR-V gồm có: Phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, cửa sổ trời toàn cảnh panorama với 3 chế độ tùy chỉnh.

Các trang bị như camera lùi 3 góc quay, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời đều được trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản.

Khoang hành lý vô cùng rộng rãi khi gập hàng ghế thứ 2.

HR-V sử dụng màn hình cảm ứng 6,8 inch thân thiện với người dùng tích hợp nhiều chức năng, kết nối bluetooth, USB, HDMI, … cùng nhiều tiện ích khác như: khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa tự động.

Honda trang bị cho HR-V động cơ 1.8L i-VTEC, công suất 141 mã lực/6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172Nm/4.300 vòng/phút.

Xe trang bị hộp số vô cấp CVT với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, 6,7 lít/100km.

Trên phiên bản L được trang bị 6 túi khí bảo đảm an toàn cho hành khách.

Một số trang bị đặc biệt khác trên HR-V còn có lẫy chuyển số đặt trên vô-lăng, nút ECON giúp tiết kiệm nhiên liệu, ga tự động Cruise Control, …

Honda HR-V được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan với hai phiên bản và 6 màu sắc gồm: đen, ghi bạc, trắng ngà, trắng ngọc, xanh dương và đỏ với giá bán như sau:

Honda Việt Nam cho biết, HR-V sẽ được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc từ tháng 10/2018 và khách hàng có thể nhận xe từ giữa tháng 10.

*Thêm hình ảnh:

Thiên Phúc (TGX)

Honda sắp đưa mẫu xe mới HR-V về Việt Nam, giá dưới 900 triệu đồng

Honda VN: Doanh số xe máy, ô tô đều tăng trưởng trong tháng 8

Comments are closed.