Honda Việt Nam phát sóng chặng 12 MotoGP tại Tp.HCM vào 26-8

(XE-VIETNAM.COM) – Chủ nhật 26-8 tới đây, chặng đua thứ 12 mùa giải MotoGP 2018 sẽ diễn ra tại Anh. Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện truyền hình trực tiếp phục vụ khán giả tại Tp.HCM tại Lotte Mart Gò Vấp.

3.010

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Sự kiện sẽ diễn ra từ 9:00 đến 21:00 tại Lotte Mart Gò Vấp – 242 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả Việt.

Sự kiện sắp tới tại Tp.HCM là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố này.

Qua mỗi sự kiện được tổ chức, khán giả không chỉ được tận hưởng bầu không khí sôi động đến từ những chặng đua kịch tính, được thể hiện niềm đam mê thể thao tốc độ qua tiếng hò reo cổ vũ cho các tay đua cừ khôi đến từ các đội đua nổi tiếng thế giới như Repsol Honda Team, Ducati Team, Movistar Yamaha MotoGP, mà còn được chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng mẫu xe đua RC213V và RC213VS vô cùng “chất” của đội đua Repsol Honda Team cũng như tìm hiểu về giải đua MotoGP danh tiếng thế giới.

Ngoài việc được hòa chung không khí sôi động của chặng 12 MotoGP 2018, được phát sóng trực tiếp tại sự kiện, các khán giả còn có cơ hội hòa mình vào chuỗi hoạt động thú vị tại sự kiện như các trò chơi tương tác, hỏi đáp về MotoGP, đội đua Repsol Honda Team và bốc thăm may mắn nhận quà hấp dẫn,…

Không chỉ vậy, ngoài sự kiện tường thuật trực tiếp tại Lotte Mart Gò Vấp, khán giả yêu mến MotoGP cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp và tham gia các hoạt động giao lưu, nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sports 2 với phần bình luận bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam tài trợ.

Trước đó, ngày 5-8, Honda Việt Nam cũng đã tổ chức sự kiện này tại Tp.Cần Thơ, thu hút hơn 1.200 khách hàng đến tham dự.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.