Maserati ra mắt mẫu xe GranCabrio 2018 tại Việt Nam

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu xe mui trần mang đậm phong cách Ý GranCabrio vừa được Maserati giới thiệu đến khách hàng tại Tp.HCM với giá bán khoảng 17 tỷ đồng.

2.873

Sở hữu ngoại hình khác biệt và đặc trưng, GranCabrio được tạo nên dựa trên phong cách thiết kế Pininfarina, đây là nhà thiết kế lừng danh gắn liền với hơn 70% các sản phẩm của Ferrari trong đó có mẫu siêu xe đầu bảng F12 Berlinetta.

Không giống bất kì mẫu xe nào, kể cả những người anh em trong gia đình Maserati, GranCabrio là chiếc xe duy nhất tạo nên được sự phấn khích một cách thuần khiết, có khả năng kết nối giữa tốc độ và cảm xúc, mang đến cảm giác cầm lái thăng hoa với gió trời. Đó là cách GranCabrio truyền tải thông điệp: “Chỉ có bầu trời là giới hạn.”

Ở phiên bản mới 2018, GranCabrio có lưới tản nhiệt được mở rộng, tái thiết kế theo thiên hướng góc cạnh. Hốc hút gió 2 bên loại bỏ những đường cong, hòa hợp phong cách với lưới tản nhiệt phía trước. Ưu điểm của phần cải thiện này sẽ làm giảm chỉ số cản gió của GranCabrio từ 0.35 Cd của phiên bản trước còn 0.33 Cd, giúp tăng sự linh hoạt và ổn định của xe, đồng thời cả thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu. Đèn pha Bi-Xenon với đèn chạy ban ngày bằng LED và các chi tiết viền được thiết kế lại.

Còn lại tất cả những chi tiết trên thân xe GranCabrio đều là những đường nét mang đậm truyền thống theo phong cách Ý, không khoa trương nhưng chưa bao giờ kém thời thượng bởi nét đẹp của sự sang trọng tối giản vượt thời gian.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà là người trực tiếp cầm lái Grancabrio lên sân khấu tại sự kiện.

Maserati GranCabrio còn giúp chủ nhân có thể cá nhân hoá tối đa phong cách riêng với đa dạng lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm 16 màu sơn và 14 lựa chọn về kiểu dáng mâm xe kích thước 20 inch, ngoài ra còn có tuỳ chọn 9 màu sắc cho bộ kẹp phanh (Calipers). Với số lượng tuỳ chọn cá nhân hoá này, khách hàng có thể tự tin mỗi chiếc Maserati GranCabrio là một phiên bản độc đáo không giống bất kỳ mẫu xe nào khác trên thị trường.

Nội thất bên trong xe hoàn toàn được chế tác bằng tay một cách tinh tế và thời trang. Phần gối tựa đầu với logo đinh ba được dập nổi hoặc thêu tay bằng chỉ tương phản nổi bật. Riêng với chiếc GranCabrio này, Maserati đã kết hợp với thương hiệu da nổi tiếng thế giới Poltrona Frau hơn 100 năm tuổi để trang bị nguồn da độc quyền trên xe.

Nước Ý vốn là nơi cầu kỳ về thiết kế và chất liệu, nên sẽ không lạ lẫm khi Maserati GranCabrio tập trung những thứ tốt nhất cho khoang lái.
Maserati cũng mang đến sự đa dạng với 13 tùy chọn về màu sắc nội thất và 5 tùy chọn về ốp nội thất cho thượng khách.

GranCabrio sở hữu sức mạnh của đường đua trong một tổng thể thanh lịch, được đảm bảo với khối động cơ GranTouring lắp ráp từ nhà máy Maranello của Ferrari, loại V8 góc lệch 90 độ, cho công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động ZF 6 cấp mang đến khả năng tăng tốc mượt mà và nhanh chóng đạt 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trước khi chạm mốc tối đa 288 km/h đối với GrandCabrio Sport và 291 km/h đối với GranCabrio MC.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.