Land Rover sẽ tổ chức trải nghiệm off-road cuối tuần này tại Tp.HCM

(XE-VIETNAM.COM) – Sau thời gian tổ chức cho khách hàng tại Hà Nội (16-17/6), chương trình trải nghiệm off-road sẽ được Land Rover Việt Nam tổ chức cho khách hàng tại Tp.HCM. Chương trình sẽ diễn ra tại Trường dạy lái xe off-road Công viên Văn hóa lịch sử dân tộc, đường số 16, P.Long Bình, Q.9 vào ngày 30/6-1/7/2018.

1.458

Chương trình trải nghiệm Land Rover Off-road Driving Experience là chuỗi sự kiện trong năm do Land Rover Việt Nam tổ chức dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng và những người yêu mến thương hiệu Land Rover tại Hà Nội và Tp.HCM, nhằm mục đích mang đến trải nghiệm cho khách hàng để tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng off-road đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover.

Nội dung các bài chạy trong chương trình sẽ bao gồm các bài tập Off-road và Dynamic với đa dạng các dòng xe cho cảm xúc ở các mức độ khác nhau như: Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery, Range Rover Sport, Range Rover Vogue trên địa hình Off-road và Dynamic.

Chương trình vừa diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16-17/6.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Land Rover Việt Nam sẽ áp dụng chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng ký hợp đồng và mua xe sẽ được tặng thêm 2 năm bảo hành, 1 năm bảo hiểm (bao gồm bảo hiểm thân vỏ và thủy kích) miễn phí và gói dịch vụ chăm sóc xe supaguard trị giá 30 triệu đồng.

Hiện tại, các đại lý chính hãng của Land Rover đều có sẵn hàng trưng bày tại showroom để xem xe và giao xe ngay trong tháng khi khách hàng có nhu cầu mua xe.

Để đăng ký, khách hàng có thể chọn ngày và đăng ký trực tuyến cho sự kiện tại Tp.HCM (ngày 30/6 và ngày 1/7) tại đường dẫn sau:

https://jlrapac2.checkfront.com/reserve/?category_id=7

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.