banner 1

Vietnam Motor Show 2018 diễn ra vào cuối tháng 10, quy tụ 18 thương hiệu

(XE-VIETNAM.COM) – Triển lãm thường niên Vietnam Motor Show sẽ tiếp tục được diễn ra tại Tp.HCM vào cuối tháng 10/2018. Năm nay triển lãm sẽ quy tụ 18 thương hiệu tham gia, bao gồm cả các thương hiệu nhập khẩu vốn trước đây tổ chức triển lãm riêng gọi là VIMS.

4.218

Thông tin mới nhất từ ban tổ chức Vietnam Motor Show 2018 cho biết, triển lãm năm nay sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM.

Điểm đặc biệt năm nay, Vietnam Motor Show 2018 là sự kết hợp trở lại của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA).

Từ năm 2015 đến 2017, VAMA và VIVA tổ chức hai cuộc triển lãm riêng biệt song song hàng năm, lần lượt mang tên là Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show – VMS) dành cho các công ty sản xuất và lắp ráp ô tô thành viên của hiệp hội.

Trong khi đó, Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (Vietnam International Motor Show – VIMS) là triển lãm dành riêng cho xe nhập khẩu, được tổ chức thường niên bởi các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).

Mẫu xe Jazz được Honda ra mắt tại Vietnam Motor Show 2017

Sự kết hợp của VAMA và VIVA được xem là một thành công lớn của ngành ô tô Việt Nam. Sự kết hợp này rất thiết thực cho người tiêu dùng khi có đầy đủ sự lựa chọn các dòng xe có mặt trên thị trường, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu. Sự kết hợp này cũng là chỉ dấu cho một thị trường ô tô còn rất nhiều tiềm năng của Việt Nam, đó là một sân chơi đầy tính cạnh tranh, đa dạng về sản phẩm và đầy đủ về các thành tưu khoa học, kỹ thuật trong lĩnh vực ô tô.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ có sự góp mặt của 18 thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA, gồm có: Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Với sự góp mặt của những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, từ lắp ráp trong nước tới nhập khẩu nguyên chiếc, trải dài ở mọi phân khúc, từ xe phổ thông tới xe tầm trung, xe hạng sang, xe thể thao, siêu xe và siêu xe thể thao, VMS 2018 hứa hẹn sẽ là Triển lãm ô tô toàn diện nhất và đáng xem nhất từ trước tới nay.

Gian hàng Toyota tại Vietnam Motor Show 2017

Bên cạnh những mẫu xe mới, triển lãm ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực dành riêng cho công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, dầu nhờn, ngân hàng…, là dịp để khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp.

Các thông tin chính thức về triển lãm tham khảo tại: www.vietnammotorshow.com.vn và www.vietnaminternationalmotorshow.vn hoặc trang fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/MotorShowVN và https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow/

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.