Honda Việt Nam sắp khai trương showroom mô tô tại Tp.HCM

(XE-VIETNAM.COM) - Sau thời gian chuẩn bị và chờ đợi, một showroom chuyên về xe mô tô, phân khối lớn của Honda lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương đi vào hoạt động vào ngày 18/5 tới tại Tp.HCM.

2.045

Honda Rebel 300 có giá bán 125 triệu đồng tại Việt Nam

Nắm bắt được xu hướng sử dụng xe mô tô, phân khối lớn của khách hàng tại Việt Nam trong thời gian gần đây, Honda Việt Nam đã lên kế hoạch chuẩn bị đồng thời như một cam kết phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp bằng việc xây dựng một showroom hoàn toàn riêng biệt lần đầu tiên.

Showroom mô tô của Honda tọa lạc tại số 165, Pasteur, Quận 3, Tp.HCM sẽ là nơi trưng bày, đi cùng các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng các dòng xe mô tô, phân khối lớn đang được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Trước đó, vào đầu năm nay, Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe mô tô “đơn giản” và “phong trần” là Rebel 300 cùng với giá bán đề xuất là 125 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Xe đã chính thức bán tại Việt Nam từ cuối tháng 3/2018.

Honda Việt Nam cho biết, đây là một bước đi chiến lược, mở ra một hướng kinh doanh mới của công ty này tại Việt Nam. Tuy thuộc phân khúc riêng nhưng đây lại là một phân khúc hấp dẫn vì số lượng khách hàng muốn sở hữu một chiếc mô tô “hầm hố”, “sành điệu” hiện nay ngày một cao.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.