Honda trưng bày các mẫu ô tô nhập khẩu mới nhất tại miền Nam

(XE-VIETNAM.COM) - Từ ngày 5/5 đến hết ngày 3/6/2018, Honda Việt Nam sẽ thực hiện chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất” tại 3 tỉnh thành phía Nam gồm: Đồng Nai (5/5 – 6/5), Tp.HCM (19/5 – 20/5) và Bình Dương (2/6 – 3/6).

1.018

Honda Jazz chính thức được bán tại Việt Nam, giá từ 539 triệu đồng

Honda Việt Nam thay đổi giá xe nhập khẩu, tăng 5 triệu đồng mỗi chiếc

Đây là cơ hội để khách hàng được khám phá và trải nghiệm các mẫu xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất gồm Honda CR-V, Civic và Jazz tại 3 tỉnh thành phía Nam với nhiều hoạt động thú vị. Đến với chương trình, tất cả khách hàng không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lái thử các mẫu xe ôtô Honda mới nhất mà còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt hấp dẫn như:

  • Nhận ô che nắng Honda gấp tiện lợi và thời trang khi tham gia lái thử xe hoặc đặt mua xe ngay tại chương trình.
  • Nhận móc chìa khóa Jazz và hình kỷ niệm độc đáo khi chụp hình cùng các mẫu xe tại gian trưng bày.
  • Nhận phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng đồng hồ Apple Watch Series 3 cao cấp với điều kiện như sau:  *Mỗi khách hàng tham gia lái thử / chụp hình cùng xe sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Đặc biệt, với khách hàng đặt mua xe tại sự kiện sẽ được nhận 2 phiếu bốc thăm trúng thưởng. *Thời gian quay thưởng sẽ diễn ra vào lúc 20:00 của mỗi ngày diễn ra chương trình. *Số lượng: 01 chiếc đồng hồ/ngày/địa điểm (áp dụng với chương trình tại Biên Hòa và Bình Dương) và 02 chiếc đồng hồ/ngày/địa điểm (áp dụng với chương trình tại Tp.HCM).

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.