Honda ra mắt Future FI 125 hoàn toàn mới 2018, giá từ 30,2 triệu đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Sau gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda đã liên tục cải tiến mẫu xe máy Future trở thành mẫu xe số “đẳng cấp” nhất trong dòng xe số. Hôm qua (26/4), Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu thế hệ thứ 9 của mẫu xe này với nhiều cải tiến, đồng thời công bố giá bán chính thức.

1.637

Honda PCX phiên bản mới 150cc có giá bán 70,5 triệu đồng

Honda Air Blade phiên bản mới chính thức được bán ra thị trường

Thế hệ đầu tiên của Honda Future xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1999 đã sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe số cùng phân khúc như tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, thiết kế thanh lịch, độ bền cao và dễ sử dụng, Future kể từ ngày đầu ra mắt luôn khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.

Ông Toshio Kuwahara – TGĐ Honda Việt Nam tại lễ giới thiệu xe Future mới

Với ý tưởng “Đẳng cấp xe số mạnh mẽ & lịch lãm cho người đàn ông trưởng thành”, ở thế hệ thứ 9 này, Honda Future có thiết kế mới, đặc biệt vẫn mang dáng vẻ bề thế và lịch lãm vốn có. Đặc biệt, một nâng cấp đáng chú ý là xe được trang bị đèn pha LED hoàn toàn mới, mặt đồng hồ lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe hơi cao cấp, động cơ 125cc mạnh mẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt cùng các trang bị tiện ích tối ưu.

Một điểm mới của Honda Future 2018 là hệ thống lọc gió được thiết kế mới và được thay đổi vị trí lên phía trước của xe, làm nâng cao hiệu suất, tăng công suất lọc gió, góp phần giúp công suất động cơ tăng lên và hiệu suất nhiên liệu được cải thiện đáng kể.

Là một mẫu xe với thiết kế cao cấp, Future FI 125cc mới được tinh chỉnh toàn diện đến từng chi tiết về mặt ngoại quan.

Honda Future 2018 có trọng lượng 106kg, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.931 x 711 x 1.083 mm. Điểm nhấn nổi bật là những đường cong dọc thân xe cùng thiết kế liền khối mạnh mẽ, mang lại tổng thể lịch lãm mà vẫn khoáng đạt, nổi bật sức hút riêng của phiên bản mới và bật lên khí chất của người lái.

Ở Future FI 125cc mới, hệ thống đèn pha LED hoàn toàn mới được trang bị để phù hợp với mẫu xe số hàng đầu. Hình dạng đèn với thiết kế nổi bật, là đặc trưng giúp Future FI 125cc mới dễ dàng được nhận diện từ xa. Không chỉ có vậy, hệ thống này còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng hàng ngày như: cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm ắc quy hơn, an toàn khi đi vào ban đêm, nhìn rõ xe đi ngược chiều và tuổi thọ bóng dài hơn so với bóng đèn Halogen truyền thống.

Ngoài ra, mặt đồng hồ mới với thiết kế cao cấp cũng là điểm nhấn giúp Future FI 125cc mới khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe số thông thường khác. Được lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển của những mẫu xe hơi sang trọng, những thông số được sắp xếp khoa học, trải rộng theo hình vòm làm nổi bật vẻ cao cấp trong thiết kế tổng thể, đồng thời giúp người lái dễ dàng quan sát, tự tin chinh phục mọi cung đường.

Động cơ 125cc truyền thống của Honda với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) và hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-meta đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 vốn đã được đánh giá cao bởi khả năng tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Ở Future FI 125cc mới, các yếu tố này càng được nâng tầm nhờ thiết kế lọc gió mới và sự cải tiến của động cơ 125cc. Kết quả là, khả năng tăng tốc được cải thiện đáng kể. Các yếu tố quan trọng khác như công suất tối đa, mô men xoắn cực đại và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện hơn.

Tiện ích là một trong những điều Honda chú trọng nhất khi phát triển các mẫu xe mới. Với phong cách mạnh mẽ và cao cấp, Future FI 125cc mới tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng, mang đến hành trình thoải mái và cảm giác an tâm hơn cho người lái. Ngoài ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng “4 trong 1” dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, hộc đựng đồ cũng được điều chỉnh lại để tối ưu hóa khả năng chứa đồ và thân thiện hơn với người sử dụng, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình.

Hộc chứa đồ “siêu rộng” trên Honda Future 2018.

Future FI 125cc mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 9/5/2018 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Đặc biệt, mẫu xe này sở hữu bộ sưu tập màu sắc với sự kết hợp màu độc đáo giúp nổi bật tạo hình mới của bề mặt thân xe, gây ấn tượng mạnh về mặt trực quan.

Future FI 125cc mới được áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau:

 

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.