banner 1

Khai trương trung tâm Total Quartz Autocare Phạm Gia tại Tp.HCM

1.991

Trung tâm Total Quartz Autocare Phạm Gia tại số 216A – 216B Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, Tp.HCM sẽ là nơi sửa chữa, bảo hành các loại ô tô, đồng thời cũng là nơi cung cấp một số dịch vụ cao cấp của thương hiệu dầu nhớt danh tiếng Total tại Việt Nam.

pham-gia (9)
Đến dự lễ khai trương trung tâm Total Quartz Autocare Phạm Gia có sự hiện diện của đại diện công ty Total Việt Nam: ông Xavier Pinatelle – TGĐ Total Việt Nam (thứ hai từ phải qua), ông Stephane Pastor – Phó TGĐ Total Việt Nam (ngoài cùng bên trái). Ngoài ra còn có ông Marcus Kam – Chủ tịch tập đoàn Pathlab Malaysia – đối tác của ô tô Phạm Gia (ngoài cùng bên phải).

Dịp này, Ô tô Phạm Gia cũng kỷ niệm 14 năm thành lập. Đây là một garage được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ với phương châm “Chất lượng là tiếng nói của khách hàng”. Với truyền thống nhiều đời của một gia tộc hoạt động trong lãnh vực ô tô và là nơi hội tụ rất nhiều những chuyên viên kỹ thuật về điện, lạnh, máy, gầm và những chuyên viên pha sơn hàng đầu từ những hãng xe nổi tiếng của Việt Nam.

Khách hàng khi đến với Ô tô Phạm Gia không chỉ vì chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà điều làm cho họ bất ngờ là tính chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

pham-gia (8)
Ông Phạm Trường Hổ – TGĐ Ô tô Phạm Gia phát biểu tại lễ khai trương trung tâm.

Ông Phạm Trường Hổ, TGĐ ô tô Phạm Gia cho biết: “Chúng tôi mong muốn và cam kết sẽ phát triển ô tô Phạm Gia thành nhà phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam”.

Ngoài chiến lược phát triển, ô tô Phạm Gia còn cam kết lấy chữ “Tín” và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo, coi trọng việc đào tạo, bồi dưỡng nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cũng như duy trì và cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, nâng cao năng lực quản lý và chất lượng dịch vụ.

pham-gia (2)

Hiện nay, Total Quartz Autocare Phạm Gia được trang bị các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Ý, Mỹ gồm có: 3 phòng pha sơn kỹ thuật số, pha được trên 70.000 màu xe của tất cả các hãng xe trên toàn thế giới có thể phục hồi hoàn toàn màu sơn gốc của xe; 3 phòng sơn hấp, 15 cầu nâng 2 và 4 trụ; 8 máy hút đồng; máy uốn nắn khung sườn xe – bệ thử thắng; máy sạc gas lạnh – máy súc béc; hệ thống máy chẩn đoán, … đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ sửa chữa, bảo trì, sơn cửa, tân trang, … cho khách hàng.

Sự kiện khai trương trung tâm Total Quartz Autocare là một bước tiến mới, cũng như thể hiện cam kết của Ô tô Phạm Gia trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

*Một số hình ảnh:

pham-gia (3) pham-gia (1) pham-gia (4) pham-gia (5) pham-gia (6) pham-gia (7) pham-gia (11)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.