banner 1

Siêu xe Lexus LC500 xuất hiện trong bộ phim bom tấn “Black Panther” 2018

1.239

Là một trong ba dự án lớn đánh dấu chặng đường 10 năm sản xuất phim của Marvel Studio, “Black Panther” là bộ phim bom tấn mở màn cho dịp Tết 2018 cũng như tuyệt phẩm được nhiều khán giả mong chờ nhất.

Nhân vật chính Black Panther (chiến binh báo đen) là một thành viên của biệt đội siêu anh hùng Marvel, hiện lên trong phim mạnh mẽ đầy phong cách, khai thác siêu năng lực thông qua những công nghệ tối tân mang tính tương lai nhằm mục đích cao cả để bảo vệ vương quốc Wakanda và cuộc sống yên bình của người dân trước những âm mưu đen tối.

lexus-lc500 (4)

Qua bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến siêu xe Lexus LC500 trong những phân cảnh hành động nghẹt thở, hứa hẹn sẽ mang lại phút giây kịch tính và hào hứng đối với khán giả hâm mộ hình tượng siêu anh hùng nói chung cũng như những người yêu mến thương hiệu Lexus nói riêng.

Trước đó, tại triển lãm xe độ SEMA Mỹ 2017 (Specialty Equipment Marketing Association), Lexus đã kết hợp với Marvel Studio để ra mắt coupe LC500 độ đặc biệt được lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Black Panther.

lexus-lc500 (3)

Ông Brian Bolain, Tổng giám đốc Marketing Lexus chia sẻ tại triển lãm: “Với hình ảnh siêu xe thể thao LC500 xuất hiện cùng với công nghệ hàng đầu đã tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho bộ phim Black Panther. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang tới bước đột phá lớn trên màn ảnh rộng.”

Siêu xe Lexus LC500 – ra mắt lần đầu năm 2016, được khơi nguồn cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng LF-LC, là một tuyệt tác thể thao hai cửa của Lexus. Sở hữu thiết kế táo bạo, khả năng vận hành đầy hứng khởi và sự linh hoạt mượt mà, LC trở thành người bạn đồng hành cùng siêu anh hùng Black Panther với sức mạnh vô biên và khả năng chiến đấu nhanh nhạy phi thường.

Bom tấn “Black Panther” sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ 23/2/2018.

Đặc biệt Lexus Việt Nam sẽ tổ chức một không gian thương hiệu Lexus tại CGV Royal City (Hà Nội) trong thời gian công chiếu bộ phim, từ 23/2/2018 – 4/3/2018.

lexus-lc500 (2)

“Black Panther” có sự góp mặt của các ngôi sao điện ảnh như Chadwick Boseman (trong vai Black Panther), Michael B. Jordan (vai phản diện Killmonger) và đặc biệt là Lupita Nyong’o., nữ diễn viên giành tượng vàng Oscar hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim “12 Years a Slave” (2013).

Bộ phim được thực hiện bởi  đạo diễn trẻ tuổi đầy tài năng Ryan Coogler đang dần khẳng định vị trí trong ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood qua những tác phẩm như Fruitvale Station (2013) – giải phim xuất sắc & khán giả bình chọn tại LHP Sundance Mỹ và Creed (2015).

Để biết thêm thông tin chi tiết teaser và hình ảnh của Lexus LC500, truy cập: http://www.lexus.com/blackpanther/

Để biết thêm chi tiết về bộ phim, truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/BlackPantherMovie/

Twitter: https://twitter.com/theblackpanther

Instagram: https://www.instagram.com/blackpanther/

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.