Porsche Châu Á – Thái Bình Dương có giám đốc điều hành mới

1.037

Ông Arthur Willmann tiếp nhận vị trí giám đốc điều hành kể từ tháng 1 năm 2018.

Thông cáo của Porsche cho biết, là một người am hiểu thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, ông Arthur Willmann đã từng giữ vai trò giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc tại Porsche từ năm 2014.

Trước đây, ông cũng từng có nhiều kinh nghiệm trong các vị trí quan trọng khác tại trụ sở Porsche.

“Với kiến thức chuyên sâu về khu vực, Arthur Willmann và những cộng sự của ông sẽ góp phần đẩy mạnh thương hiệu Porsche tại 12 thị trường trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”, ông Detlev von Platen, thành viên HĐQT, phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị chia sẻ. “Chúng tôi cũng gởi lời cảm ơn đến Martin vì sự cống hiến của ông trong suốt nhiệm kỳ và chúc ông những điều tốt đẹp nhất trong vai trò mới tại Đài Loan”.

Porsche Châu Á – Thái Bình Dương, có văn phòng đặt tại Singapore, bắt đầu hoạt động vào ngày 1/10/2001, có nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động cho 12 thị trường trong khu vực, trong đó có hoạt động của các đơn vị nhập khẩu và các đối tác kinh doanh về dịch vụ chăm sóc hậu mãi, phát triển kinh doanh, tiếp thị, truyền thông và kinh doanh.

Porsche tại Châu Á – Thái Bình Dương trực tiếp quản lý các thị trường như: Brunei, Campuchia, Polynesia thuộc Pháp, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.

Trong năm 2017, Porsche Châu Á – Thái Bình Dương đã giao 5.390 chiếc xe đến tay khách hàng gồm các mẫu: 911, Cayenne, Macan, Panamera, 718 Boxster và 718 Cayman.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.