Nissan khai trương đại lý thứ 18 tại Việt Nam – Nissan Quy Nhơn

1.106

Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S Nissan Gò Vấp

Là đại lý thứ tư tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho đại lý 3S – NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Initiative), Nissan Quy Nhơn đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất  đến với khách hàng khu vực miền Nam Trung Bộ.

nissan4
Lễ khai trương đại lý mới có sự hiện của ông Khoo Cheng Pah, TGĐ Nissan Việt Nam

Được xây trên khu đất diện tích 5.074 m2 tọa lạc tại khu vực trung tâm Tp.Quy Nhơn, đại lý Nissan Quy Nhơn được trang bị 12 khoang sửa chữa chung và 10 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Quy Nhơn được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe.

nissan2

Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng bên cạnh đội ngũ tư vấn bán hàng cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn bán hàng và dịch vụ Nissan”.

nissan3

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Khoo Cheng Pah, TGĐ Nissan Việt Nam cho biết: “Trở thành đại lý 3S thứ 18, việc chính thức đi vào hoạt động của đại lý Nissan Quy Nhơn là một bước tiến lớn trong cam kết xây dựng và phát triển lâu dài của thương hiệu Nissan tại Việt Nam, đồng thời thể hiện sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới đại lý tại Tp.Quy Nhơn và các tỉnh thành khu vực phía Nam Trung Bộ.”

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.