Audi lần đầu tiên tổ chức hội thảo đào tạo khu vực tại Việt Nam

977

Hội thảo đào tạo khu vực được xem là một diễn đàn trao đổi thông tin quan trọng diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của thương hiệu Audi. Nó mang đến cơ hội tiếp cận những thành tựu và nỗ lực của những nhà nhập khẩu cũng như mạng lưới đại lý Audi trong khu vực, đồng thời chia sẻ những tình huống thực tế nhất về các chủ đề bán hàng & sau bán hàng trên toàn thế giới.

audi (4)
Sự kiện chào đón 30 đại biểu đến từ tổng hành dinh của Audi, trung tâm đào tạo Audi khu vực, và các nhà nhập khẩu Audi thuộc 10 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Tiếp nối hội thảo khai mạc đầu tiên được tổ chức năm 2016 ở Singapore, Việt Nam đã được chọn là điểm đến tiếp theo của năm nay. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Audi Việt Nam (Công ty TNHH Ô tô Á Châu – nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam), với sự cung cấp những mẫu xe mới nhất từ chi nhánh Audi Hà Nội.

audi (3)

Năm nay, Audi Việt Nam vinh dự được trao tặng giải thưởng Mũi tên bạc (Audi Silver Arrow) cho sự phát triển xuất sắc ở cả hai khu vực Việt Nam và Singapore. Lần đầu tiên là khóa đào tạo sản phẩm mới Audi Q5, một sự kiện đẳng cấp do nhóm đào tạo của Audi Việt Nam với sự hỗ trợ từ các chuyên gia Audi AG và Trung tâm đào tạo Audi tại Đông Nam Á. Bên cạnh đó, những nhân viên sau bán hàng của Audi Việt nam tham dự các khóa đào tạo của Audi tại khu vực và thế giới cũng được đánh giá cao khi vượt qua những yêu cầu khắt khe của các chương trình huấn luyện tại Singapore.

audi (2)

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: “Audi Việt Nam rất vinh dự nhận hai giải thưởng Audi bởi kỹ năng làm việc nhóm và sự cống hiến hết mình từ các nhà nhập khẩu tới các đại lý cho thương hiệu Audi tại Việt Nam”.

Với hơn 30 đại biểu tham dự sự kiện đến từ 10 quốc gia và các đối tác Audi khu vực, hội thảo không chỉ là sự kiện thành công lớn cho tất cả các đại biểu tham dự, mà nó còn thu hút sự chú ý đặc biệt của những vị khách tới khách sạn JW Marriot bởi sự trưng bày nổi bật các mẫu xe Audi sang trọng và đẳng cấp.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.