banner 1

Khám phá thế giới của thương hiệu xe Bentley tại Tp.HCM

3.471

“Be Extraordinary Tour” là chương trình “lưu diễn” của thương hiệu Bentley vòng quanh tất cả các nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến hết ngày 3/12/2017 tại Trung tâm thương mại Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp.HCM – điểm dừng chân thứ sáu của chương trình này.

bx-tour (14)

Tại “Be Extraordinary Tour” – người hâm mộ thương hiệu ô tô hạng sang này sẽ có dịp tìm hiểu về lịch sử của Bentley đồng thời trải nghiệm những mẫu xe được xem như những “kiệt tác” thủ công mà ít ai biết được.

Khách tham quan sẽ có dịp chiêm ngưỡng các mẫu xe như Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8 cùng với lịch sử của nó, những sản phẩm thủ công tinh tế, di sản vô cùng phong phú và những con người phi thường cùng những câu chuyện đằng sau huy hiệu Bentley.

bx-tour (10)

Từ hành trình tìm nguồn cung cấp da cho đến việc sử dụng hàng giờ đồng hồ để khâu tay vô-lăng chiếc Mulsanne, khách hàng có thể khám phá những kỹ nghệ thủ công tinh xảo đã làm nên những chiếc siêu xe có vẻ đẹp không thể so sánh và cá tính trong gần một thế kỷ.

Ông Phan Mạnh Hà, Tổng giám đốc của Bentley Hà Nội cho biết: “Chúng tôi tự hào khi được mang trải nghiệm “Bentley Be Extraordinary Tour” đến với những khách hàng tại Việt Nam. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đóng góp những câu chuyện về Con người của Bentley. Tôi muốn nhấn mạnh đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi, những người luôn làm việc đằng sau hậu trường, nhưng họ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của thương hiệu Bentley ở Việt Nam – luôn luôn say mê và tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng “.

Tại sự kiện, khách tham quan còn được tìm hiểu về cái tên “Mulliner Bespoke”, một chương trình tùy chọn của Bentley ra đời từ năm 2003, mang đến hàng trăm tùy chọn sơn, hàng chục tùy chọn màu da nội thất và gỗ ốp dành cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Bentley độc nhất và chỉ dành cho riêng họ.

bx-tour (6)

Nhân sự kiện này, với mong muốn mang đến cho khách hàng có nhiều thêm những trải nghiệm đối với mỗi dòng xe của Bentley cung cấp, đại lý Bentley Hà Nội chính thức triển khai chương trình Value Trade-in duy nhất trong năm.

Theo đó khách hàng có thể chọn một mẫu xe mới nhất của Bentley và tận hưởng trọn vẹn không gian di động tiện nghi sang trọng. Chiếc xe cũ của khách hàng sẽ được đại lý mua lại bằng đúng với giá trị khi khách hàng mua xe tại thời điểm đó.

bx-tour (13) bx-tour (12) bx-tour (8) bx-tour (5) bx-tour (2) bx-tour (3) bx-tour (4) bx-tour (1) bx-tour (11) bx-tour (15)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.