banner 1

Range Rover Velar chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 4,8 tỷ đồng

5.194

Ông Paul Varley – Giám đốc điều hành Jaguar Land Rover Việt Nam chia sẻ: “Range Rover Velar sẽ là sản phẩm trong dòng xe Range Rover không chỉ phù hợp dành cho đối tượng khách hàng là nam giới mà còn phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nữ giới bởi sự đột phá trong thiết kế”. 

Kế thừa và tiếp nối, Range Rover Velar với sứ mệnh lấp đầy khoảng trống giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport và được coi là một hình mẫu mới của sự hấp dẫn, chất hiện đại, sự thanh lịch cùng tính kế thừa đầy cảm xúc và phong cách thiết kế hoàn hảo tuyệt đối qua nhiều thế hệ Range Rover.

velar (3)
Range Rover Velar là mẫu xe SUV cỡ trung hiệu suất cao với ngôn ngữ thiết kế tinh tế nhất trong phân khúc.

Được biết, thiết kế được hoàn thiện bằng thủ công mang tính đột phá đã tạo nên một Range Rover Velar mới không chỉ có diện mạo tinh xảo, sang trọng, chế tác công phu tỉ mỉ, mà Range Rover Velar còn mang đến hiệu suất cao và ổn định.

velar (19)

velar (20)
Đèn pha LED tiêu chuẩn có kiểu dáng ấn tượng cho cả đèn trước và đèn hậu, ngoài ra có thêm các tùy chọn Đèn Matrix LED và đèn MatrixLaser.
velar-3
Cửa sổ trời siêu rộng

Velar có khoảng sáng trần xe tối đa 970 mm khi đóng cửa sổ trời và khoảng duỗi chân tối đa 945 mm cho hàng ghế sau, cùng với đó là khoang hành lí 673 lít.  Tuỳ chọn hệ thống treo khí nén điện tử “Electronic Air Suspension” cho phép tự động điều chỉnh hạ gầm khi xe được dừng lại, nhằm tạo cảm giác thanh lịch và tiện lợi cho việc lên xuống xe dễ dàng hơn.

velar (23)

Bên trong nội thất là một không gian biệt lập đầy yên tĩnh được tạo nên từ sự đơn giản, thanh lịch và các thao tác tiếp cận giảm thiểu thị giác cùng những nền tảng công nghệ giúp hiện thực hóa thiết kế trên Velar như: hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo, hệ thống đèn toàn LED cùng tay nắm cửa tự động bên ngoài xe đã giúp phần thiết kế trên Range Rover Velar thực sự thuyết phục.

velar (18)
Velar có chức năng nâng gầm và tay nắm cửa tự động.
Nói đến Range Rover Velar không thể không nói đến công nghệ. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn Touch Pro Duo sẽ khiến cho cuộc sống trở nên kết nối và thú vị hơn.

Hệ thống tích hợp một cách liền mạch hai màn hình cảm ứng 10 inch có độ phân giải cao giúp bạn gọi điện trên một màn hình trong khi xác định hướng di chuyển bên màn hình hình còn lại. Touch Pro Duo còn được bổ sung màn hình hiển thị màu Head-up Display – hệ thống tuỳ chọn hiện đại bậc nhất giúp cung cấp đồ hoạ sắc nét và tuỳ chọn màn hình tương tác với người lái Interactive Driver Display cùng hệ thống điều khiển cảm ứng tuỳ biến trên ngay trên vô lăng.

velar (37)
Thiết kế ghế ngồi mang phong cách thể thao Sport Command Driving Position của Range Rover Velar mới mang đến cho người lái sự tự tin và cảm giác gắn kết với xe.

velar (7)

Range Rover Velar mới sở hữu công suất động cơ nổi tiếng toàn thế giới của Land Rover là phần cốt lõi. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm: Hệ thống dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian (AWD) cùng hệ thống dẫn động chủ động thông minh (IDD).

velar-1
Velar có khả năng lội nước hàng đầu lên đến 650 mm giúp xe di chuyển vững chãi và ổn định nhất trong mọi điều kiện.

Hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics và Hệ thống phân bổ vòng tua khi vào cua Torque Vectoring by Braking giúp hỗ trợ tính ổn định khi lái xe. Nhằm giúp người lái tự tin khi thực hiện chế độ off-road. Range Rover Velar được tích hợp các tùy chỉnh như: hệ thống treo khí nén điện tử Electronic Air Suspension, hệ thống kiểm soát địa hình All Terrain Progress Control (ATPC), hệ thống thích ứng địa hình thế hệ thứ 2 Terrain Response 2 và hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động Active Rear Locking Differential.

velar-2

Động cơ mạnh mẽ và hiệu quả

Velar được trang bị động cơ Ingenium 3.0L V6, Si6, siêu nạp cho công suất đạt 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 N/m, tốc độ tối đa đạt 250 km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,7 giây.

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối với 3 phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, 380 mã lực.

Range Rover có giá bán lẻ (chưa bao gồm tùy chọn) từ: 4,895 tỷ đồng (phiên bản SE) và 5,095 tỷ đồng (phiên bản R-Dynamic), đã bao gồm VAT.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.