banner 1

Volvo XC60 thế hệ mới chào thị trường Việt, chốt giá 2,450 tỷ đồng

5.186

Volvo XC60 là mẫu SUV cỡ vừa có doanh số bán chạy nhất tại châu Âu. Kế thừa thế hệ tiền nhiệm, XC60 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến, đặc biệt là công nghệ dự kiến sẽ chiếm khoảng 30% doanh số toàn cầu của hãng xe này. Đây cũng là mẫu xe được khách hàng Việt Nam ưu chuộng.

Tiếp nối những công nghệ trên mẫu xe đầu tiên của thế hệ Volvo mới – XC90, mẫu XC60 mới sẽ là một trong những chiếc xe an toàn nhất từng được sản xuất, được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất.

volvo-xc60 (2)
Volvo XC60 thế hệ mới được thiết kế đầy phong cách và năng động.
volvo-xc60 (5)
Ngoại thất đậm chất thể thao kết hợp với sự thanh lịch bằng những đường cong sắc nét nhưng mạnh mẽ. Xe sở hữu lưới tản nhiệt mạ chrome, cửa trước thiết kế dạng lồi và cửa đuôi góc cạnh sắc nét làm nổi bật tính năng động, tạo ấn tượng về sức mạnh và sự tinh tế cho xe.
volvo-xc60 (4)
Mâm xe 19 inch nằm dưới vòm bánh xe nổi bật thể hiện sức mạnh đầy nội lực. Cụm đèm LED trước của xe, với thiết kế cách điệu của Thor’s Hammer được gia tăng độ an toàn bằng công nghệ chiếu sáng LED mới nhất, là một yếu tố nhận diện rất ấn tượng.

Steer Assist đã được bổ sung vào hệ thống an toàn City Safety. Một hệ thống mới có tên Oncoming Lane Mitigation cho phép tự động đánh lái để hỗ trợ giảm thiểu các va chạm đối với xe đi ngược chiều, trong khi đó hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS ngày nay sử dụng chức năng Steer Assist (hỗ trợ đánh lái) để giảm thiểu các rủi ro của các va chạm khi chuyển làn.

Pilot Assist, hệ thống hỗ trợ người lái bán tự động tiên tiến của Volvo, sẽ đảm nhận việc đánh lái, tăng/giảm gia tốc và phanh trên những con đường được kẻ vạch tới vận tốc 130 km/h, cũng là một tính năng tùy chọn trên mẫu xe XC60 mới.

Tại thị trường Châu Âu hoặc Mỹ, XC60 thế hệ mới đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về động cơ, từ phiên bản T8 hybrid đến T6, T5, hoặc phiên bản máy dầu.

volvo-xc60 (3)
Được thiết kế với triết lý “Lấy con người làm trung tâm” (Designed Around You), những chiếc xe Volvo là cam kết của Volvo về an toàn, chất lượng và môi trường ở mức cao nhất (tiêu chuẩn khí thải của xe Volvo là Euro 6).

Tại Việt Nam, Volvo Car Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản động cơ T6, là sự kết hợp của công nghệ turbocharger và supercharger, với công suất lên tới 320 mã lực, mô men xoắn 400 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, mạnh nhất trong phân khúc. Xe được trang bị hộp số tự động Geartronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

volvo-xc60 (6)

Phong cách bên ngoài mạnh mẽ của Volvo XC60 được kết hợp với nội thất bên trong rất tinh tế, sang trọng, đậm chất Scandinavia và đầy ắp công nghệ. Bảng điều khiển trung tâm tập trung quanh khu vực ghế lái rất thuận tiện cho người lái. Tất cả các trang bị từ nút bấm khởi động xe cho đến khe thông gió điều hòa không khí đều được thiết kế đơn giản, và số nút chức năng được tinh giảm để tạo cảm giác gọn gàng.

volvo-xc60 (7)

Nội thất xe được hoàn thiện từ những vật liệu tốt nhất như gỗ thật và da cao cấp Nappa, với phong cách thiết kế đậm chất Scandinavia và quan trọng hơn nữa, những vật liệu này đều đã được kiểm soát chặt chẽ để không có yếu tố gây hại đến sức khỏe con người. Cũng liên quan đến sức khỏe con người, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng CleanZone mới có chức năng lọc các chất ô nhiễm và hạt độc hại từ không khí bên ngoài vào trong xe, cũng là một yếu tố quan trọng để bảo vệ sức khỏe con người khi ngồi trên xe Volvo.

volvo-xc60

Hệ thống thông tin giải trí Sensus mới nhất hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto với màn hình cảm ứng 12-inches rất tiện lợi cho người lái, cho phép người ngồi trong xe tiếp cận với cả thế giới, đến với mọi cung đường qua hệ thống Navigation, và điều khiển chiếc xe với cảm giác thư giãn, hứng khởi, và có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống.

volvo-xc60 (8)

Volvo XC60 thế hệ mới sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 10/2017, với những chiếc xe đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển, phiên bản T6 2.0 AWD INSCRIPTION, có giá bán lẻ 2.450.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Một số trang bị tùy chọn như hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins, hệ thống treo khí nén, … cũng sẽ được bổ sung theo lựa chọn của khách hàng.

Ngoài mẫu xe XC60 hoàn toàn mới, Volvo Car Việt Nam còn mang đến triển lãm VIMS 2017 hai mẫu xe khác là XC90 và S90.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.