Volkswagen Việt Nam “qua cơn bĩ cực”, cam kết trở lại mạnh mẽ

5.081

Xem thêm: Volkswagen Việt Nam giới thiệu Scirocco thể thao hoàn toàn mới

VW Việt Nam giới thiệu Beetle Dune và Passat BlueMotion 2017

Đến tham quan triển lãm, khách tham quan sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn đặc sắc với chủ đề “The icon is back – Biểu tượng trở lại”. Những giai điệu sôi động từ nữ DJ ArVil đến vũ điệu Mirror Dance trẻ trung, màn trình diễn đu dây, … sẽ mang khách tham quan đến câu chuyện chính mà thương hiệu này muốn nhắn gởi.

Hơn hết, “sự trở lại” được thể hiện cụ thể với những mẫu xe được trưng bày, cũng là những mẫu xe được Volkswagen phân phối tại thị trường Việt Nam gồm: mẫu xe đa dụng MPV Sharan, SUV Tiguan, Touareg, sedan Jetta, Polo, đặc biệt là các phiên bản mới của Scirocco GTS, Passat BlueMotion 2017Beetle Dune 2017.

vims17-vw (4)

Nhân dịp này, Volkswagen Việt Nam tung ra chương trình quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2017, khách hàng mua và nhận xe VW được phân phối tại Việt Nam sẽ nhận được gói quà tặng như sau:

vw

Volkswagen Việt Nam cho biết, đối với riêng mẫu SUV cao cấp Touareg, khách hàng khi mua tại các đại lý chính hãng của VW trên toàn quốc sẽ được khuyến mãi giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng. Theo đó, mức giá khuyến mãi của Touareg trong tháng 10/2017 là 2,529 tỷ đồng.

VW-2

Được biết, chính sách bảo hành của VW tại Việt Nam là 2 năm hoặc 100.000 km. Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng và chi phí cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

VW Việt Nam cũng áp dụng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn Km, bảo hành bề mặt sơn và chất lượng sơn 3 năm, đặc biệt bảo hành lên đến 12 năm cho sự ghỉ sét của thân xe.

“Với thông điệp trở lại lần này, dự kiến VW Việt Nam sẽ có thêm 6 đại lý mới trong năm nay tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.HCM, Bình Dương và Đồng Nai sẽ đi vào hoạt động nhằm mang tới cho khách hàng yêu mến thương hiệu Đức này sự chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất”, ông Võ Tuấn Anh, TGĐ Volkswagen Việt Nam chia sẻ.

*Một số hình ảnh VW tại VIMS 2017:

VW-4 VW-5

vims17-vw (1) vims17-vw (2) vims17-vw (3) vims17-vw (4) vims17-vw (5) vims17-vw (6)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.