Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt, giá từ 3,997 tỷ đồng

1.032

Xem thêm: 7 “kỳ quan” trên Land Rover Discovery thế hệ mới

Discovery hoàn toàn mới được xem là mang tính “cách mạng” với nhiều điểm mới, từ thiết kế đến công nghệ, xứng đáng là một chiếc SUV hạng sang dành cho gia đình.

Là một chiếc SUV cỡ lớn, Discovery giờ đây có thể chứa 7 người lớn trong xe trong khi chiều dài của xe dưới 5 mét (4.970mm). Đây là một ưu điểm lớn của mẫu xe này khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh có cùng kích thước đều có chỗ ngồi kiểu 5+2.

discovery-2017 (7)
Discovery hoàn toàn mới có cấu trúc thân xe bằng nhôm nguyên khối (Lightweight Aluminium) giúp giảm trọng lượng xe đến 480kg.

Không những thế, Discovery mới còn có khoang hành lý rộng rãi đến mức “đáng kinh ngạc” với dung tích từ 258 lít đến 2.500 lít (gập hết 2 hàng ghế). Các ghế đều có chức năng chỉnh điện khi gập, hoặc điều khiển bằng cảm ứng ở màn hình trung tâm phía trước, hoặc thậm chí có thể điều khiển từ xa bằng ứng dụng InControl Touch Pro Services.

discovery-2017 (5)

Discovery mới có khoảng sáng gầm 283mm (tăng thêm 43mm), trong khi độ sâu mực nước tối đa là 900mm (tăng 200mm) mang đến sự tự tin khi xử lý những đoạn đường ngập nước, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM khi trời mưa.

Khả năng chinh phục địa hình là đặc trưng của mẫu xe Discovery. Ở thế hệ mới, Discovery với hệ thống kiểm soát toàn bộ địa hình All-Terrain Progress Control (ATPC) được lập trình tự động duy trì tốc độ phù hợp đã chọn sẵn, cho phép người lái tập trung tối đa vào việc điều khiển xe bằng cách nhấn ga hoặc đạp phanh.

discovery-2017 (4)

Đặc biệt, tính năng kéo cũng được cải tiến trên Discovery thế hệ thứ 5 với công suất kéo tối đa đạt 3.500kg.

Nội thất của Discovery mới cũng là một cuộc “cách mạng” trong thiết kế với nhiều tùy chọn các loại vật liệu cao cấp như ghế sofa bọc da cao cấp Windsor và gỗ sồi tự nhiên.

Xe có thể tự động hạ chiều cao gầm xuống 40mm để hành khách ra vào xe dễ dàng.

discovery-2017 (6)

Discovery thế hệ mới sử dụng hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro của Jaguar Land Rover, với màn hình cảm ứng 10 inch cỡ lớn ở bảng điều khiển trung tâm, 14 loa kỹ thuật số của Meridian trải rộng khắp cabin cho âm thanh sống động cùng loa sub và wifi 3G giúp mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, với nhu cầu sử dụng cho gia đình, xe còn được trang bị đến 6 cổng sạc 12V và 7 cổng USB nằm rải rác ở 3 hàng ghế giúp hành khách dễ dàng sạc thiết bị cách dễ dàng.

discovery-2017 (3)
Cửa sổ trời là trang bị tùy chọn trên Discovery mới

Discovery hoàn toàn mới được trang bị động cơ xăng và động cơ dầu diesel 4 và 6 xy-lanh, tất cả đều được sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp.

Có 3 phiên bản động cơ dầu gồm: Diesel Ingenium (4 xy-lanh) 2.0L, Sd4 Ingenium (4 xy-lanh kép) và Diesel Td6 (6 xy-lanh).

Khách hàng thích động cơ xăng cho hiệu suất cao và thoải mái hơn với động cơ Si6 siêu nạp 3.0L, công suất 340 mã lực, mô-men xoắn đạt 450Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,2 giây, tốc độ tối đa 215km/h.

discovery-2017 (1)

Tại Việt Nam, Discovery 2017 được phân phối với các phiên bản (xăng, dầu): Pure, SE, HSE, HSE Lux với chế độ bảo hành 3 năm, 5 năm bảo dưỡng, gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Ngoài các phiên bản thường, Land Rover còn sản xuất riêng với số lượng giới hạn 2.400 xe dành cho phiên bản Discovery “First Edition” với bản đồ được khắc tỉ mỉ trên khung nhôm viền cửa xe và phần bảng điều khiển trung tâm.

Nhân dịp ra mắt Discovery mới, Land Rover Việt Nam dành tặng khách hàng 1 chuyến du lịch Anh quốc 5 ngày 4 đêm khi ký hợp đồng, đặt cọc mua xe và thanh toán toàn bộ trong tháng 11/2017.

Chuyến du lịch bao gồm: tham quan bảo tàng xe cổ Jaguar Land Rover và trải nghiệm nước Anh trên các dòng xe của Land Rover.


Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.