Mua xe tại Haxaco với lãi suất thấp từ ngân hàng Hong Leong

1.159

Có thể nói, đây là một trong những mức lãi suất hấp dẫn nhất trong thị trường hiện nay. Với mức hỗ trợ lãi suất vay thấp kỷ lục này, ngân hàng Hong Leong Việt Nam sẽ giúp ước mơ sở hữu những chiếc xe Mercedes-Benz thời thượng và danh tiếng không còn quá xa vời.

Chương trình hỗ trợ lãi suất vay sẽ áp dụng cho mọi khách hàng mua xe ô tô tại hệ thống showroom của Haxaco. Điều kiện tham gia chương trình là khách hàng có mức vay tối thiểu trên 500.000.000 VNĐ và kỳ hạn trên 3 năm. Thời gian thực hiện chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/8/2017 và kéo dài 3 tháng. Quy trình thực hiện vay luôn được ngân hàng Hong Leong Việt Nam cam kết đơn giản và nhanh chóng trong vòng 48 tiếng kể từ khi tiếp nhận hồ sơ.

HL-HAXACO (1)

Đặc biệt, khi tham gia chương trình khách hàng còn được trải nghiệm gói dịch vụ khách hàng cao cấp tại ngân hàng Hong Leong Việt Nam. Theo đó, mỗi khách hàng có tối đa 3 suất chơi golf miễn phí mỗi tháng và kéo dài 3 tháng liên tục.

Khách hàng được ưu đãi đặc biệt không thời hạn khi đặt phòng tại resort The Cliff và giảm giá tại chuỗi spa như Anam QT, nhà hàng Ocean Palace, … Đặc biệt, gói ưu đãi đặc biệt kiểm tra sức khoẻ đặc biệt tại bệnh viện IJN ở Malaysia và được chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp của ngân hàng Hong Leong Việt Nam hỗ trợ thường xuyên.

Để được hỗ trợ tham gia chương trình, khách hàng với ngân hàng Hong Leong Việt Nam theo điện thoại 028 73008100 nhận tư vấn trực tiếp hay truy cập www.hlbank.com.vn

NGÂN HÀNG HONG LEONG VIỆT NAM

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam đến từ Malaysia là ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được cấp giấy phép thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài. Đi vào hoạt động từ ngày tháng 10/2009, ngân hàng Hong Leong Việt Nam đã thành lập được 4 điểm giao dịch tại Hà Nội, Tp.HCM, Bình Dương và văn phòng giao dịch tại quận 6. Tính đến nay, ngân hàng đã kết nối hơn 16.000 ATM và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

 

 

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.