banner 1

Volkswagen Jetta đoạt giải “Xe lý tưởng của năm 2017”

1.084

Giải thưởng đã cho thấy chiếc xe Volkswagen Jetta thật sự xứng đáng nằm trong top đầu những chiếc xe sedan cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu, giữa hàng ngàn mẫu xe của các nhà sản xuất xe hơi khác trên thế giới trong việc làm hài lòng kỳ vọng và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, mẫu xe “con bọ” huyền thoại Volkswagen Beetle và Volkswagen Golf cũng lần lượt chiếm vị trí thứ hai và ba trong danh sách này.

Ông Hendrik Muth, phó chủ tịch của Volkswagen America chia sẻ: “Volkswagen Jetta là mẫu xe bán chạy nhất của Volkswagen tại thị trường Mỹ và giải thưởng “Chiếc Xe lý tưởng của năm 2017″ được trao từ AutoPacific là một minh chứng cho thấy khách hàng đã rất yêu mến chiếc xe Jetta của mình.”

“Ban lãnh đạo, các nhà thiết kế và kỹ sư của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết cuối cùng trên chiếc xe Jetta sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến Volkswagen. Và chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự vinh danh này”, ông nói thêm.

Giải thưởng Ideal Vehicle năm 2017 dựa trên khảo sát đánh giá của 54.000 khách hàng sở hữu các dòng xe của nhiều thương hiệu khác nhau có năm sản xuất 2016 và 2017.

Cuộc khảo sát bao gồm các câu hỏi liên quan tới việc chủ xe có muốn thay đổi gì trên xe của họ như nội thất, tính năng an toàn, tốc độ, công nghệ, và một số tiêu chuẩn khác.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.