Volkswagen khai trương đại lý mới tại Hà Nội

1.087

Đại lý Volkswagen Long Biên tọa lạc tại số 3, Lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Q.Long Biên, Hà Nội, với tổng vốn đầu tư 30 tỷ đồng .

Với diện tích rộng 3.000m2, VW Long Biên gồm showroom rộng 900m2, trưng bày đầy đủ các mẫu xe VW đang được phân phối tại Việt Nam như: Polo, Jetta, Passat, Tiguan, Touareg, Sharan; trung tâm huấn luyện rộng 70m2 đạt tiêu chuẩn cao và khu dịch vụ bảo dưỡng sữa chữa rộng hơn 1.600m2.

vw-long-bien (4)

Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn, gồm 12 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 5 khoang sửa chữa thân vỏ xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Kho phụ tùng rộng 150m2 với 3.000 hạng mục phụ tùng chính hãng 100% được nhập từ kho Brussel (Đức) của Volkswagen đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Đức. Dự kiến, xưởng dịch vụ của VW Long Biên có thể tiếp nhận 7.000 lượt xe/năm.

vw-long-bien (5)

Volkswagen Long Biên với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao và được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, sẽ không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa và phụ tùng ô tô chính hiệu Volkswagen để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

Nhân dịp khai trương, VW Long Biên gửi tới khách hàng các ưu đãi đặc biệt, bao gồm:

*Quà tặng cho khách hàng mua xe:

  • 1 năm Bảo hiểm vật chất
  • Phiếu thay dầu miễn phí
  • Gói hỗ trợ tín dụng ngân hàng lên đến 90% giá trị xe

*Quà tặng cho khách hàng dịch vụ:

  • Miễn phí công kiểm tra xe
  • Giảm 20% chi phí bảo dưỡng và thay dầu

Tính đến nay, Volkswagen Việt Nam (VW VN) đã đưa vào hoạt động 6 đại lý chính thức, với 2 đại lý tại Hà Nội, Tp.HCM, Nghệ An, Buôn Ma Thuột và Nha Trang. Đây cũng là một trong ba mục tiêu chính của VW VN trong năm nay để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng yêu mến các dòng xe Đức tại Việt Nam, như lời Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám Đốc VW VN chia sẻ: “Để biến mong muốn đó thành hiện thực, sắp tới VW VN sẽ tập trung vào 3 việc chính là: giới thiệu sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng Việt Nam, mở rộng hệ thống đại lý, tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi, chuẩn hóa hệ thống xưởng và nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, theo chuẩn Volkswagen toàn cầu”.

vw-long-bien (2)

Với việc VW Long Biên chính thức đi vào hoạt động, VW VN đã một lần nữa khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, cũng như không ngừng nỗ lực mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến thương hiệu xe Đức Volkswagen tại Việt Nam.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.