Auto Avenue Tokyo sắp mở trung tâm dịch vụ xe cũ tại Tp.HCM

1.036

Auto Avenue Tokyo là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi như bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tại Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm. Tham gia vào thị trường Việt Nam, Auto Avenue Tokyo mong muốn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc sửa chữa xe ô tô vốn đã phát triển ở Nhật Bản lâu nay.

Được biết, showroom đầu tiên của Auto Avenue Tokyo tọa lạc tại quận 12, Tp.HCM. Tại đây, Auto Avenue Tokyo cam kết cung cấp những chiếc ô tô đã qua sử dụng với chất lượng tốt nhất, không chỉ đảm bảo chiếc xe bền bỉ với thời gian, mà còn hướng đến quyền lợi và sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Những chiếc xe đã qua sử dụng tại đây được cam kết là xe chưa từng xảy ra tai nạn.

Ngoài ra, với dịch vụ Total Car Life Service, Auto Avenue Tokyo sẽ cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan đến xe ô tô như bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm định, bảo hiểm,… theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Auto Avenue Tokyo được đào tạo và giám sát từ đội ngũ kỹ sư đến từ Hiệp hội kiểm định xe ô tô Nhật Bản, có giấy chứng nhận chính thức được cấp bởi cơ quan này.

Showroom Auto Avenue Tokyo sẽ chính thức khai trương vào ngày 8/7 tới. Khi đi vào hoạt động sẽ góp phần đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm ô tô trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt là ở phân khúc xe đã qua sử dụng.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.