Thương hiệu Peugeot Scooters cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam

5.445

Xem thêm: VMCS 2017: Sân chơi dành cho xe ga và mô tô phân khối lớn 

Ông Xavier Casin, giám đốc văn phòng đại diện của Peugeot Motocycles tại Việt Nam, Trung Quốc và Đông Nam Á khẳng định như trên tại buổi họp báo dành cho báo chí trong khuôn khổ triển lãm VMCS 2017 tại Tp.HCM.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ cuối quý IV/2016, Peugeot đã đưa ra mục tiêu xây dựng và cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng với thương hiệu xe tay ga cao cấp Peugeot Scooters.

Trong thời gian ngắn, Peugeot Motocycles đã có mặt tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Biên Hòa đồng thời những mẫu xe mới được giới thiệu tại các địa phương đã được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

“Có thể nói, doanh số khả quan cho thấy người tiêu dùng rất thích thương hiệu Peugeot. Sự tăng trưởng của thị trường xe tay ga cao cấp năm 2016 và thậm chí trong quý I/2017 đã khẳng định chiến lược đúng đắn của của Peugeot Motocycles khi chọn Việt Nam làm thị trường chiến lược trong khu vực”, ông Xavier Casin chia sẻ.

Tham gia triển lãm VMCS 2017, Peugeot Scooters đã mang đến 2 dòng xe tay ga cao cấp là Peugeot Django và Peugeot Satelis 400RS.

Peugeot Django có thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ dòng xe S55 năm 1953 huyền thoại. Trong khi mẫu Peugeot Satelis 400RS là dòng xe tay ga kích thước lớn, mang đến cho người lái cảm giác khác biệt như điều khiển một chiếc ô tô hạng sang với động cơ siêu nhạy và mã lực cực lớn.

Peugeot Motocycles Việt Nam cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối xe Peugeot Scooters tại các tỉnh thành khác trên cả nước với nhiều showroom theo mô hình cửa hàng trải nghiệm, đồng thời cũng có kế hoạch mang thương hiệu Peugeot Scooters đến các nước khác trong khu vực châu Á, trước tiên là Trung Quốc và Hàn Quốc.

*Hình ảnh gian hàng Peugeot Scooters:

Peugeot Django:

vmcs-peugeot (8) vmcs-peugeot (9) vmcs-peugeot (4) vmcs-peugeot (11)

vmcs-peugeot (3)

Peugeot Satelis 400RS

vmcs-peugeot (5) vmcs-peugeot (6) vmcs-peugeot (12) vmcs-peugeot (10) vmcs-peugeot (2) vmcs-peugeot (1)

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.