Dầu nhớt Blackgold chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

5.374

Blackgold là nhãn hiệu dầu nhờn được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật trong khu vực châu Á với nhiều chủng loại sử dụng cho mô tô, xe máy, xe tải nhẹ, xe tải nặng, tàu thuyền và cho công nghiệp.

blackgold (8)

Được sản xuất tại nhà máy tại Singapore, dầu nhớt Blackgold được cung cấp nguyên liệu và phụ gia từ dầu gốc ExxonMobil nhóm II và các đơn vị như Infineum, Lubrizon, … nhằm đảm bảo chất lượng tương tự như các loại nhãn hiệu khác trên thị trường.

Gia nhập thị trường Việt Nam, Blackgold mong muốn mang đến sản phẩm dầu nhớt đáp ứng tất cả yêu cầu kỹ thuật bôi trơn cho động cơ và thiết bị công nghiệp với giá thành cạnh tranh.

blackgold (4)

Được biết, giá bán các loại nhớt dùng cho mô tô và xe máy của Blackgold tại Việt Nam từ 70.000 – 150.000 đồng/bình 1 lít.

Đại diện công ty ESKA – đơn vị được nhượng quyền sở hữu và kinh doanh nhãn hiệu Blackgold – cho biết, với chất lượng và công nghệ vượt trội, khách hàng có thể an tâm về thời gian sử dụng xe khi thay nhớt lên đến 10.000km.

blackgold (6)

Ngoài dầu nhớt cho động cơ phương tiện và công nghiệp, Blackgold còn có các sản phẩm khác như dầu cho hộp số, dầu tuần hoàn, dầu truyền tải nhiệt, … đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

blackgold (2)
Khách hàng tham gia nhiều trò chơi vui nhộn tại gian hàng của Blackgold

Tại VMCS 2017, ESKA Việt Nam đã mang đến các dòng sản phẩm Blackgold để giới thiệu đến khách tham quan như: dầu cho động cơ mô tô, xe máy (MCO) như: Podium Syn Superior, Podium Scooter, Podium Extra 4T, Podium Racing 4T với những ưu điểm giảm mài mòn động cơ, tính phân tán cao, chỉ số nhớt cao, tẩy rửa tốt, … Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn API SM, JASO MA2, …

blackgold (9)
Slogan của một biker nói lên tầm quan trọng của việc quan tâm đến dầu nhớt khi sử dụng xe

Tại Việt Nam, nhãn hiệu Blackgold đã và đang mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm gặp sản phẩm ở bất cứ đâu.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.