VMCS 2017: Sân chơi dành cho xe ga và mô tô phân khối lớn

5.009

10 thương hiệu tham gia triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 (VMCS 2017) gồm: Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và những nhà nhập khẩu chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson.

vmcs-2017 (6)
Đại diện 10 thương hiệu mô tô, xe máy bấm nút khởi động chương trình khai mạc triển lãm dành cho báo chí sáng 4/5.

Với diện tích trưng bày lên đến gần 10.000 m2, hàng trăm mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng của 10 thương hiệu mô tô, xe máy được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước lẫn quốc tế.

vmcs-ducati

Trong đó phải kể đến các mẫu mô tô như: Scrambler, Monster, XDiavel, Multistrada… của Ducati, mẫu Street Rod hoàn toàn mới 2017 và mẫu xe CVO Street Glide 2017 được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam của Harley-Davidson, phiên bản giới hạn của mẫu xe Ninja H2 Carbon và Ninja ZX-10RR của Kawasaki.

vmcs-2017 (14)

Suzuki Việt Nam tham gia triển lãm với “siêu phẩm” được giới đam mê tốc độ trông chờ là GSX-RR MotoGP cùng với các dòng xe thể thao côn tay danh tiếng V-Strom, GSX-S1000…

vmcs-2017 (17)

Hai dòng xe thân thiện Elite 50 và Elite-EV của SYM, siêu xe thể thao YZR-M1, YZF-R1 và những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay của Yamaha như MT-03, R15, NVX, TFX…. cùng hàng loạt những mẫu xe khác đã làm nên danh tiếng của các thương hiệu góp mặt.

vmcs-honda
Honda Lead phiên bản mới 2017

Đặc biệt, Honda đã ra mắt tại triển lãm lần này mẫu xe Lead hoàn toàn mới dành cho giới nữ cùng mẫu xe côn tay MSX 125 mới bên cạnh nhiều mẫu mô tô khác.

Ngoài các thương hiệu xe, triển lãm còn có sự tham gia của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như lốp xe Pirelli, IRC, Casumina, Michelin, Sobex, Deli, Quik Fix, dầu nhờn Motul, Idemitsu, Total, Caltex, Blackgold, linh kiện, phụ tùng NGK, Elig, Nissin, YSS, KMC, GS, Osram, mũ bảo hiểm, phụ kiện Royal, HJC VN, GIVI, Motoworld, TDR Racing… và rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng như Home Credit, HD SAISON…, và các thương hiệu khác như Brixton hay braaap Motorcycle  sẽ gia tăng nhiều lợi ích cho khách tham quan, góp phần tạo nên một triển lãm trọn vẹn và giá trị hơn.

vmcs-2017 (2)
Ông Yano Takeshi, TGĐ Yamaha Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện các nhà tổ chức: “Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để mang tới một kỳ triển lãm chuyên nghiệp, qua đó khẳng định cam kết với người tiêu dùng về những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Bên cạnh các hoạt động trong nhà, các hãng Yamaha, Honda và Peugeot cũng tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoài trời khác như: lái thử xe, biểu diễn mô tô bay, lái xe an toàn, …

Mang thông điệp “ Free Your Wheel – Tự do bứt phá”, triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2017 được kỳ vọng sẽ tạo nên một bước phát triển đột phá cho ngành công nghiệp mô tô, xe máy trong bối cảnh Việt Nam đang là thị trường xe máy lớn thứ 4 trên thế giới.

Triển lãm chính thức mở cửa cho công chúng từ 16:00 – 20:00 hôm nay (4/5) và từ 9:00 – 20:00 vào các ngày còn lại. Giá vé 20.000đ được bán tại các cổng ra vào Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM.

VMCS 2017 sẽ diễn ra đến hết ngày 7/5/2017.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.