Piaggio mang bộ sưu tập xe tay ga và phân khối lớn đến VMCS 2017

5.146

Xem thêm: VMCS 2017: Sân chơi dành cho xe ga và mô tô phân khối lớn

Các mẫu xe của Piaggio tại VMCS 2017 là những mẫu xe mới nhất của 4 thương hiệu thuộc tập đoàn Ý như: xe tay ga Vespa, Piaggio, phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi.

Việc giới thiệu cả 4 thương hiệu của Piaggio cho thấy tập đoàn này cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam cũng như mang đến những sản phẩm công nghệ và thiết kế đỉnh cao của thương hiệu toàn cầu đến từ Ý.

Các sản phẩm mới bao gồm:

-Thương hiệu Vespa: xe concept Vespa Elettrica, Vespa 946 (RED), các phiên bản GTS, Primavera, Sprint, Vespa LX iGet.

-Thương hiệu Piaggio: xe tay ga bánh lớn Liberty và Medley

-Thương hiệu xe phân khối lớn Moto Guzzi: V7 III racer, V9 (phiên bản Roamer và Bobber), Audace Carbon.

-Thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia gồm các phiên bản RSV4 RF 2017, Tuono V4 RF, Moto GP.

Đặc biệt, Piaggio cũng mang đến triển lãm một mẫu xe đạp điện thể thao Wi-bike.

“Tôi rất vui mừng được bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại châu Á và Việt Nam và được tham dự triển lãm quan trọng nhất của ngành xe máy lần này. Đây là cơ hội lớn cho tập đoàn Piaggio thể hiện cam kết tại thị trường Việt Nam cũng như tai khu vực Châu Á”, ông Gianluca Fiume – Chủ tịch và TGĐ của Piaggio Việt Nam kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực châu Á – TBD mảng xe hai bánh vừa được bổ nhiệm, chia sẻ.

VESPA: 

Xe concept Vespa điện: Sau khi được ra mắt tại triển lãm xe máy lớn nhất Châu Âu –  EICMA 2016, mẫu xe Vespa điện concept – giải pháp di chuyển của tương lai, được tập đoàn Piaggio ra mắt tại triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2017.

vmcs-piaggio (2) vmcs-piaggio (14) vmcs-piaggio (15)

Vespa RED: Tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED đã hợp tác tạo nên sản phẩm
(VESPA 946) RED – một phiên bản đỏ hoàn toàn của chiếc xe máy tay ga cổ điển huyền thoại. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sản phẩm này sẽ được tặng cho các dự án phòng chống AID, lao và sốt rét.

vmcs-piaggio (16)

Ngoài ra, tại VMCS 2017, những dòng sản phẩm Vespa tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 cũng được trưng bày tại khu vực của Piaggio gồm Vespa LX iGet 125 vừa ra mắt, Vespa Primavera iGet ABS, Vespa Sprint iGet ABS, Vespa GTS super 125.

vmcs-piaggio (3) vmcs-piaggio (5) vmcs-piaggio (17)

Đặc biệt, mẫu Vespa GTS 300 mới nhất cũng đã được ra mắt công chúng. Mẫu xe này được trang bị động cơ phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch, phanh ABS hai kênh, hệ thống kiểm soát độ bám đường.

vmcs-piaggio (37)
Vespa GTS 300 mới.

vmcs-piaggio (31)

Vespa GTS 300 có hệ thống đèn vị trí LED, đèn đuôi mới, bảng điều kiển điện tử, hệ thống điều kiển mở cốp từ xe bằng điện, USB, định vị vị trí xe.

PIAGGIO:

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Piaggio luôn nổi bật bởi công nghệ tiên tiến, là phương tiện di chuyển hiện đại dành cho đô thị, gồm các dòng xe bánh lớn mới nhất đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

vmcs-piaggio (6) vmcs-piaggio (7) vmcs-piaggio (8) vmcs-piaggio (10)

Liberty sở hữu động cơ iGet bền vững và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống phanh ABS tiên tiến. Trong khi đó, Medley sở hữu động cơ iGet mới, dung tích xy-lanh 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cùng với hệ thống phối khí 4 Van và hệ thống phanh ABS tiên tiến.

MOTO GUZZI:

V7 III Racer: 

Moto Guzzi V7III Racer
Xe đua V7III là phiên bản giới hạn, như đã được chỉ ra trên biển treo trên càng lái. Xe đua V7 III không chỉ là dòng xe thể thao nhất trong phân khúc mà còn là dòng xe được trang bị các chi tiết chất lượng tốt nhất.
vmcs-piaggio (23)
Moto Guzzi Audace Carbon
guzzi-v9-bobber
Guzzi V9 Bobber
guzzi-v9-roamer
Guzzi V9 Roamer

APRILIA:

Aprilia RSV4 RF:

aprillia rsv4 rf (2)

aprillia rsv4 rf (1)

Aprilia Tuono V4 RF:

Aprillia-Tuono-V4 (1) Aprillia-Tuono-V4

Xe đạp Wi-Bike: Wi-Bike là chiếc xe đạp điện hoàn toàn được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn Piaggio. Chiếc xe có motor nhỏ gọn, công suất tối đa đạt 350W, giới hạn 250W (và 25 km/h tốc độ tối đa). Mô men xoắn cực đại đạt 50 Nm.

Bảng điều khiển, bộ pin và motor điện được kết nối bằng code, code này sẽ được cung cấp cho khách hàng khi mua xe. Mô đun GPS/GSM nằm trong bộ pin có chức năng vừa là thiết bị chống trộm vệ tinh và là truyền dữ liệu đến/đi bộ pin.

Bộ pin ion và lithium 400Wh thiết kế đặt dưới yên, trung bình đi được quãng đường từ 60km – 120km. Thời gian sạc đầy pin là 3 tiếng. Pin đảm bảo độ an toàn cao nhất và hoàn toàn không thấm nước (IP rating of 65). Hệ thống phanh.. hai phanh đĩa bánh trước 180mm và phanh đĩa bánh sau 160mm, kẹp giữa bộ chèn thủy lực.

vmcs-piaggio (22) vmcs-piaggio (24)

 

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.