Thêm một thương hiệu xe tải gia nhập thị trường Việt Nam

6.021

“Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, chúng tôi đặt kỳ vọng trở thành thương hiệu xe tải đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đối với phân khúc xe tải nhẹ”, ông Nguyễn Hải Trung – Chủ tịch Daehan Motors cho biết tại buổi họp báo.

teraco (1)

Lựa chọn xe tải nhẹ là phân khúc đầu tiên trong giai đoạn mới gia nhập thị trường, Deahan Motors mong muốn trở thành nhà cung cấp xe tải hàng đầu cũng như là đối tác tin cậy của mọi đối tượng khách hàng tại Việt Nam.

Dịp này, Deahan Motors cũng đã giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên 3 dòng sản phẩm xe tải nhẹ mang thương hiệu Teraco gồm: Tera 190 (1,9 tấn), Tera 230 (2,3 tấn) và Tera 240 (2,4 tấn) đi cùng là các loại thùng xe như thùng kín, thùng lửng và thùng mui bạt.

teraco (3)

Xe tải Teraco có thiết kế năng động với cabin rộng rãi, ngoại thất mang đậm tính khí động học, trong khi nội thất sang trọng và tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe như hệ thống lái trợ lực, điều hòa nhiệt độ, kính chỉnh điện, radio tích hợp USB, MP3, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, …

Hai phiên bản Tera 190 và Tera 230 được trang bị động cơ diesel của Hyundai, trong khi phiên bản Tera 240 sử dụng động cơ diesel của Isuzu. Các phiên bản động cơ đều có tiêu chuẩn khí thải Euro II.

teraco (6) teraco (7)

Deahan cho biết, theo lộ trình đến năm 2018, công ty này lắp ráp các loại động cơ có tiêu chuẩn khí thải Euro IV như quy định.

Được Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép hoạt động từ tháng 6/2015, đến tháng 12/2015 Daehan Motors đã nhanh chóng xây dựng cơ sở tại Khu công nghiệp cơ khí ô tô Tp.HCM thuộc xã Hòa Phú, huyện Củ Chi với tổng số vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD, diện tích hơn 132.000 mét vuông bao gồm nhà xưởng lắp ráp với công suất lên đến 20.000 xe/năm.

Với lợi thế lắp ráp tại chỗ, xe tải Teraco sẽ có giá thành cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác, đồng thời hướng đến xuất khẩu trong khu vực ASEAN.

teraco (1)

Xe tải Teraco phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng , từ cá nhân, hộ gia đình, công ty vừa và nhỏ kinh doanh vận tải, dịch vụ chở thuê đến các công ty vận tải, logistic hoặc các công ty start-up khởi nghiệp, …. vì kích thước nhỏ gọn, nên xe có thể dễ dàng di chuyển trong đô thị chật hẹp.

daehan-teraco (3)

Cũng tại buổi họp báo sáng nay, Daehan Motors cũng đã trao chứng nhận đại lý chính thức cho hơn 20 đơn vị trên khắp cả nước. Trong thời gian tới, công ty này cũng sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

teraco (2)

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Daehan Motors cũng mang đến nhiều dịch vụ, từ dịch vụ ủy quyền đến dịch vụ sữa chữa lưu động 24/7, cùng nhiều chương trình thiện nguyện và hướng đến cộng đồng.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.