Yamaha sẽ trưng bày gần 20 mẫu xe tại triển lãm VMCS 2017

5.104

Xem thêm: Hơn 100 mẫu xe máy, mô tô sẽ góp mặt tại triển lãm VMCS 2017

Thông điệp “Ride Your Life In Style” sẽ được thể hiện qua không gian trưng bày đậm chất Yamaha tại 4 khu vực: Race Zone, City Sports Zone, Smart Zone và Fashion Zone.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng gần 20 mẫu xe đã làm nên danh tiếng của Yamaha, từ những dòng xe nội địa cho tới những chiếc xe đình đám toàn cầu.

Nổi bật hơn cả là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1.000cc của đội đua Yamaha Factory Racing có gắn quốc kì Việt Nam mà Yamaha Motor Việt Nam đã vinh dự tài trợ trong giải đua Moto GP năm nay.

yamaha-rossi (3)
Chiếc xe Yamaha YZR-M1 có gắn cờ Việt Nam tham gia giải đua Moto GP năm nay

Bên cạnh đó, Yamaha tự hào giới thiệu cho khách tham quan chiếc xe thể thao YZF-R1- mẫu xe liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn.

“Đối với Yamaha, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính, phong cách và niềm đam mê của người lái. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, để mỗi chuyến đi với Yamaha, người lái sẽ luôn khắc họa được bản sắc riêng của chính mình. Chúng tôi gói gọn bản sắc đó với 2 phong cách nổi bật: Thời Trang và Thể thao”, ông Yano Takeshi, TGĐ Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ.

yamaha-rossi (5)
Minh Hằng và Chi Pu sẽ xuất hiện tại triển lãm VMCS 2017 với tư cách đại sứ thương hiệu của Yamaha Việt Nam

Tại VMCS 2017, Yamaha sẽ mang đến 3 khu vực. Khu trưng bày trong nhà có sự tham gia của hai đại sứ thương hiệu là Minh Hằng và Chi Pu cùng những màn trình diễn đặc sắc, thời trang catwalk, …

Khu vực ngoài trời là nơi những vận động viên hàng đầu đến từ Nhật Bản phô trương kỹ năng biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) và khu vực thử xe.

Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM từ ngày 4 –7/5/2017.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.