banner 1

Thaco bán gần 2.000 xe Mazda CX-5 trong quý I/2017

861

Tính chung 3 tháng đầu năm 2017 đã có gần 2.000 xe Mazda CX-5 đến tay khách hàng, một con số đáng mơ ước của nhiều thương hiệu xe hơi khác trong bối cảnh thị trường những tháng đầu năm đang có sự suy giảm nhẹ.

Mazda CX-5 có thiết kế trung tính, màu sắc phong phú và sang trọng, đề cao tính thực dụng, phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ. Mẫu xe này thích hợp sử dụng trong nội thành hàng ngày, gia đình đi du lịch hay phục vụ cho công tác, …

Đây là một trong những lý do thiết thực tạo nên thành công của mẫu xe này trong suốt thời gian qua.

Jaguar-F-Pace-2017

Không gian nội thất Mazda CX-5 được bố trí trang nhã hướng đến sự sang trọng với các chi tiết viền kim nhôm loại cùng chất liệu da cao cấp cùng nhiều tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc như: Tay lái 3 chấu thể thao, tích hợp các phím điều khiển chức năng.

Hệ thống giải trí trên Mazda CX-5 được trang bị DVD, kết nối AUX/USB, Bluetooth, thông qua hệ thống 9 loa Bose cao cấp, đem lại những khoảnh khắc trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao nhờ mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Xe có hai lựa chọn động cơ là 2.0L và 2.5L, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp tiên tiến, cùng hệ thống đóng mở van biến thiên, giúp tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu và đem lại hiệu quả cao khi vận hành.

Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, chuyển số nhẹ nhàng và mượt mà. Hệ thống dừng/khởi động i-Stop duy nhất trong phân khúc, tối ưu hóa khả năng vận hành, giúp Mazda CX-5 tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giảm lượng khí thải.

Nếu so sánh với giá bán của đối thủ khác cùng phân khúc, Mazda CX-5 đang có lợi thế hơn hẳn. Hiện tại, Mazda CX-5 có giá bán từ 879 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.