4 hãng phụ tùng khởi động chương trình chăm sóc xe máy 2017

835

Được tổ chức từ năm 2016, “Ngày hội chăm sóc xe máy” là chương trình hoàn toàn miễn phí nhằm mang đến cho những người sở hữu xe máy trên khắp Việt Nam có cơ hội được tư vấn, chăm sóc xe một cách chi tiết nhằm “chẩn đoán” sức khỏe của chiếc xe mà mình đang sử dụng từ đó có kế hoạch sữa chữa phù hợp.

Tại “ngày hội chăm sóc xe”, khách hàng sẽ được: kiểm tra châm nước cất cho ắc-quy, thay bugi định kỳ mỗi 8.000km, kiểm tra lốp, hướng dẫn cách chọn dầu nhớt phù hợp, … cùng nhiều trò chơi thú vị.

cham-soc-xe (1)

Đây là lần đầu tiên, cả 4 thương hiệu Nhật Bản gồm ắc-quy GS, bugi NGK, dầu nhớt Idemitsu và lốp IRC cùng tham gia vào chương trình “Ngày hội chăm sóc xe máy” tại Việt Nam.

Thông điệp mà chương trình năm nay muốn gởi đến khách hàng đó chính là “Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn”, nhằm giúp người sử dụng ý thức đến việc bảo dưỡng chiếc xe máy của mình định kỳ – một yêu cầu quan trọng mà hầu như ai cũng bỏ qua – để di chuyển an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh.

cham-soc-xe (3)
Đến với ngày hội chăm sóc xe, khách hàng sẽ được chăm sóc, kiểm tra xe hoàn toàn miễn phí với 4 bước: chăm sóc và bảo dưỡng ắc-quy từ GS, kiểm tra tình trang và tư vấn về dầu nhớt từ Idemitsu, kiểm tra chăm sóc bugi từ NGK và chăm sóc bảo dưỡng lốp từ IRC.

“Ngày hội chăm sóc xe máy 2017” sẽ khởi động tại nhà thi đấu Tp.Long Xuyên (An Giang) vào ngày 15 – 16/4/2017.

Sau đó, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra ở Nha Trang vào tháng 6, ở Huế vào tháng 8 và ở Nam Định vào tháng 11 năm nay.

Theo số liệu thống kê từ BTC sự kiện “Ngày hội chăm sóc xe máy 2016”, có đến:

  • 73% khách hàng chưa  biết cách chăm sóc ắc-quy đúng cách như: kiểm tra định kỳ, châm nước cho ắc-quy, kiểm tra vệ sinh các đầu cực kết nối.
  • 65% khách hàng chưa quan tâm nhiều đến bugi, thậm chí sau 4-5 năm mới thay bugi 1 lần, trong khi yêu cầu từ hãng sản xuất là sau 8.000km (khoảng 1 năm).
  • Trên 80% khách hàng chỉ quan tâm đến việc lốp non mà ít lưu tâm đến độ sâu gai, hoa lốp, áp suất chuẩn của lốp.
  • 50% khách hàng chọn nhớt theo tư vấn của thợ sửa xe mà không nắm rõ công dụng và sự phù hợp của từng loại nhớt đối với xe máy của mình.

 

 

 


Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.