Yamaha Việt Nam giới thiệu Sirius FI 2017 thiết kế mới

1.041

Trong suốt những năm qua, Sirius luôn được đón nhận và được khách hàng dành nhiều cảm tình bởi sự bền bỉ cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Kể từ tháng 4/2017, khách hàng tại Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu mẫu xe này với phiên bản mới, thiết kế gọn gàng, bắt mắt, hiện đại.

sirius 2017 (1)

Xe có hai phiên bản: Sirius FI (phanh đĩa và phanh thường) và Sirius RC FI với 4 lựa chọn màu sắc cho mỗi phiên bản. Trong đó, màu vàng đen ánh kim là màu mới được trang bị trên Sirius FI 2017, bên cạnh các màu trắng, đen và đỏ.

Tem xe cũng được thiết kế mới với màu sắc trẻ trung, hiện đại, đem lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng.

sirius 2017 (5)

Đầu xe được trang bị đèn pha Halogen HS-1 công suất 35W kết hợp với cụm đèn xi nhan tinh tế và hiện đại, tạo nên thiết kế phía trước đầy ấn tượng. Phần đầu xe tiếp giáp với đèn xi nhan được thiết kế đầy đặn hơn, tạo cảm giác cứng cáp và vững chắc.

sirius 2017 (6)

Thân xe được thiết kế dựa trên 3 yếu tố “Thể thao – Gọn gàng – Vững chắc”. Phần trong yếm xe được sơn màu hài hòa với tông màu thân xe, giúp tôn lên cá tính người sử dụng. Tem xe mới trải dọc theo thân xe đến chắn bùn trước, tạo dáng vẻ thể thao và tốc độ cho tổng thể xe.

sirius 2017 (2)

Sirius FI 2017 được trang bị động cơ làm mát bằng không khí, 4 thì, SOHC, 115cc sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa (30% so với động cơ chế hòa khí). Bình xăng có dung tích 3,8 lít.

Động cơ được sử dụng piston nhiệt đúc cùng với xy-lanh đúc kiểu ống gai làm tăng khả năng tản nhiệt, mang lại tính ổn định cho động cơ khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, nhờ những cải tiến trong hệ thống khung sườn, xe vẫn giữ được vẻ gọn nhẹ, trong khi không gian ngăn chứa đồ được mở rộng tới 9,2 lít, cho phép giữ một nón bảo hiểm nửa đầu và một áo mưa. Ngăn chứa đồ cũng có thể mở dễ dàng ngay từ cụm khóa chính.

sirius 2017 (3)

Đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn với phần tay nắm vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe. Thiết kế mới không chỉ tiện lợi mà còn đem đến cảm giác thể thao khi sử dụng hàng ngày.

Giá bán cụ thể như sau (đã bao gồm thuế):

  • Sirius FI phanh thường:  20.340.000 đồng
  • Sirius FI phanh đĩa:         21.340.000 đồng
  • Sirius RC FI (vành đúc):  23.190.000 đồng

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.