Fuji Heavy Industries đổi tên thành Subaru Corp

1.036

Lễ công bố đổi tên đã được tổ chức tại văn phòng chính của FHI ở Ebisu, Tokyo và tại 3 cở sở khác ở Nhật.

Mẫu xe Impreza hoàn toàn mới được ra mắt tại Nhật vào tháng 10/2016 và một phiên bản của chiếc trực thăng 412EPI đã được trưng bày tại buổi lễ ở văn phòng chính, thể hiện cam kết của Subaru sẽ phát triển thành một thương hiệu toàn cầu trong ngành công nghiệp ô tô và hàng không vũ trụ.

Công ty sẽ sử dụng 1 logo Subaru cùng đồng phục thống nhất cho nhân viên.

Chủ tịch kiêm CEO của FHI, ông Yasuyuki Yoshinaga chia sẻ: “Đã từ lâu, chúng tôi nỗ lực để tạo ra những sản phẩm xuất sắc. Trong những năm gần đây, nỗ lực của chúng tôi là tiếp tục mở rộng sản xuất để mang đến những sản phẩm tốt nhất mà chỉ có Subaru mới có thể mang đến cho khách hàng. Sự thay đổi tên công ty lần này cho thấy quyết tâm của Subaru là sẽ phát triển như một thương hiệu mang lại nhiều giá trị.”

“Khi khách hàng hài lòng, chúng ta sẽ nhìn thấy những khuôn mặt vui tươi. Chúng tôi muốn tạo thêm nhiều nụ cười hơn nữa cho người hâm mộ Subaru. Cùng với tên mới, chúng ta hãy làm cho đội ngũ Subaru tươi sáng hơn”, ông Yoshinaga nói.

Subaru cam kết sẽ tiếp tục phát triển dựa trên triết lý quản lý lấy khách hàng làm trung tâm, đồng thời hướng đến sự tăng trưởng bền vững bằng những nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị mà Subaru đã gầy dựng trong thời gian qua.

Một số đơn vị trực thuộc FHI cũ cũng sẽ được đổi tên gồm:

Fuji Techno-Services Co., Ltd.  → Subaru Techno Corporation                                                                             Subaru System Service Co., Ltd. → Subaru IT Creations Corporation
Fuji Heavy Industries U.S.A., Inc. → North American Subaru Inc
Fuji Heavy Industries Technology (Beijing) Co., Ltd. → Subaru Technology Beijing Co., Ltd.
Fuji Heavy Industries (Singapore) Pte. Ltd. → Subaru Asia Pte. Ltd.

Ngoài Fuji Heavy Industries là đơn vị sản xuất – nay là Subaru Corp – xe Subaru tiếp tục được phân phối trên toàn cầu qua tập đoàn Motor Image của Tan Chong.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.