Volkswagen VN tổ chức lái thử xe và khuyến mãi cho khách hàng

900

Với mục tiêu tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm các mẫu xe Đức từ thương hiệu Volkswagen nổi tiếng trên toàn thế giới, Volkswagen Việt Nam sẽ tổ chức chương trình lái thử toàn bộ các mẫu xe của Volkswagen trên phạm vi cả nước, bao gồm Polo, Jetta, Passat, Tiguan và Touareg.

Tất cả các mẫu xe Volkswagen phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ TSI (động cơ tăng áp hoặc siêu nạp kết hợp với phun nhiên liệu trực tiếp), giúp cải thiện hiệu suất động cơ rõ rệt, quy trình cháy trong động cơ diễn ra hoàn hảo hơn, cùng với đó là mô-men xoắn đạt cực đại ngay từ vòng tua thấp, giúp người lái trải nghiệm gia tốc mạnh mẽ của xe

Nhờ được áp dụng phương thức tăng áp khí nạp, động cơ của Volkswagen tỏ ra vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cắt giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường. Động cơ TSI do Volkswagen thiết kế còn giành được giải thưởng động cơ của năm từ 2013 – 2015.

Cùng với chương trình trải nghiệm xe Volkswagen, khách hàng khi quyết định mua xe trong thời gian này còn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, trị giá lên đến 145 triệu đồng. Cụ thể:

  • Polo: Bộ quà tặng gồm nẹp cửa mạ crôm, thảm sàn, tấm cách nhiệt khoang máy…
  • Touareg:  Hỗ trợ 50% thuế trước bạ (tương đương 5% giá công bố)
  • Jetta: Coupon bảo dưỡng 3 lần miễn phí tiền công và vật tư (thay dầu, lọc nhớt)
  • Scirocco R & GTS: Quà tặng trị giá 10 triệu đồng

Để đăng ký lái thử và biết thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ với các đại lý gần nhất trên toàn quốc:

vw

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.