Cơ hội trải nghiệm bán tải Chevrolet Colorado 2017 tại 6 tỉnh thành

910

Khách hàng tại 6 tỉnh thành miền bắc và miền trung bao gồm: Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh hóa, Hà Tĩnh vào các ngày thứ bảy và chủ nhật bắt đầu từ ngày 25/3 đến ngày 23/4/2017 sẽ được trải nghiệm mẫu xe Colorado 2017 mới của Chevrolet.

colorado-test (2)

Colorado 2017 mới được trang bị công nghệ xứng tầm một mẫu xe bán tải sang trọng, với công nghệ kết nối tiên tiến cùng rất nhiều tiện tích của hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới nhất với màn hình cảm ứng 8 inch được tích hợp trên xe Colorado.

Ông Sumito Ishii, TGĐ GM Việt Nam cho biết: “Chevrolet đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng tại Việt Nam, ngày càng có nhiều sự quan tâm dành cho chiếc xe Colorado. Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho khách hàng trên toàn quốc cơ hội trải nghiệm chiếc xe đạt nhiều giải thưởng uy tín này”.

colorado-test (3)

Colorado 2017 trang bị động cơ tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax có công suất tối đa lên đến 197 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và trải nghiệm khác biệt. Tay lái trợ lực điện (EPS) giúp người lái cảm nhận phản hồi lái nhanh hơn, chính xác hơn, cảm giác lái chắc chắn và ổn định.

Đặc biệt, xe còn được trang bị công nghệ khởi động động cơ từ xa. Từ khoảng cách 20m, chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe và bật hệ thống làm mát sẵn khoang nội thất trước khi người lái bước vào xe. Tính năng này đặc biệt tiện lợi trong những ngày hè nắng nóng tại Việt Nam.

Trong năm 2016, Colorado đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có giải “Xe bán tải của năm 2016” từ tạp chí Motor Trend tại Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, Colorado cũng được vinh danh với danh hiệu “Vua bán tải” trong cả hai giải lớn nhất cho xe địa hình: giải đua xe địa hình Việt Nam và giải Vua bán tải.

colorado-test (4)

Tham gia chương trình trải nghiệm bán tải Mỹ Chevrolet Colorado mới, khách hàng sẽ nhận được những phần quà từ Chevrolet và chương trình khuyến mãi đặc biệt trị giá lên đến 50 triệu đồng khi mua Colorado tùy từng phiên bản.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia lái thử xe bằng cách:

Thời gian Địa điểm
25/3 (thứ 7) Khu vực Bảo tàng Quảng Ninh, Tp.Hạ Long
26/3 (chủ nhật) 434 Phạm Văn Đồng, Q.Dương Kinh, Tp.Hải Phòng
1/4 (thứ 7) Chevrolet Thanh Hóa, Đại lộ Hùng Vương, Tp.Thanh Hóa
2/4 (chủ nhật) Đường 72m, P.Hà Huy Tập, Tp.Vinh
15/4 (thứ 7) 63 Trần Phú, Tp.Cẩm Phả
16/4 (chủ nhật) 434 Phạm Văn Đồng, Q.Dương Kinh, Tp.Hải Phòng
22/4 (thứ 7) KS The Reed, Đông Thành, Tp.Ninh Bình
23/4 (chủ nhật) BMC Plaza Hà Tĩnh, đường Hà Huy Tập, Hà Tĩnh

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.