banner 1

Bentley trình làng xe điện hạng sang EXP 12 Speed 6e

985

“EXP 12 Speed 6e là mẫu xe cho thấy việc Bentley đang định nghĩa lại về phân khúc xe điện hạng sang. EXP 12 Speed 6e có công nghệ phù hợp, vật liệu cao cấp và thiết kế tinh tế đúng chất Bentley. Chính vì vậy, chúng tôi rất hứng thú với việc lắng nghe phản hồi của khách hàng về EXP 12 Speed 6e”, ông Wolfgang Durheimer, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Bentley cho biết.

Bentley-EXP_12_Speed_6e (4)
Nhìn từ bên ngoài, lưới tản nhiệt Bentley hình dạng ma trận 3D phức tạp và được nhận mạnh bằng những điểm nổi bật bằng đồng. Logo “6e” bên trong lưới tản nhiệt sẽ phát sáng khi mẫu xe mui trần này chạy trên đường.
Bentley-EXP_12_Speed_6e (3)
Ngoại thất xe thể hiện sự mạnh mẽ, các bề mặt thể thao lấy cảm hứng từ kiến trúc đương đại, thế giới tự nhiên và hình dạng khí động học của thân máy bay.

Bentley cam kết sẽ mang toàn bộ tinh hoa của mình, về chất lượng, độ tinh tế và độc đáo của mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đối với một thương hiệu hạng sang trong phân khúc xe điện. Ngoài ra, hãng xe anh quốc còn đặc biệt phát triển những kĩ thuật hiện đại và dịch vụ cao cấp dành riêng cho phân khúc này, ví dụ như công nghệ nạp điện siêu tốc, hay dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trực tuyến, … Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp nhất.

Bentley-EXP_12_Speed_6e (5)
Bentley EXP 12 Speed 6e đi chuyển trên quãng đường từ thành phố London đến kinh đô ánh sáng Paris hay từ kinh đô thời trang Milan tới thiên đường siêu xe Monaco trong một lần sạc đầy pin.
Bentley-EXP_12_Speed_6e (7)
Sự sang trọng của hay công nghệ tiên tiến nhất còn được thể hiện qua nội thất xe. Ví dụ, toàn bộ bảng điều khiển trung tâm được tách ra từ một tấm kính cong, bên trên là một màn hình OLED với độ nét cao. Tất cả các chế độ điều khiển trên xe đều có thể truy cập từ đây, bao gồm chế độ định vị, giải trí và kiểm soát nhiệt độ.

Một tính năng thú vị khác của Bentley EXP 12 Speed 6e chính là vô lăng bị cắt một nửa. Trên vô lăng có nhiều phím chức năng khác nhau. Hai đầu bị cắt của vô lăng được thiết kế theo mô-típ tên lửa, bao gồm hai nút bấm. Trong đó, một nút bấm cho phép người lái tăng tốc nhanh. Nút còn lại có tác dụng kích hoạt hệ thống giới hạn tốc độ khi đi trong khu vực nội thành hay khu vực đông dân cư.

Bentley-EXP_12_Speed_6e (9)

Về phần ghế hành khách, khách hàng có bảng điều khiển riêng ở phía trước, với tính năng truy cập vào các phương tiện truyền thông xã hội, email và giải trí. Hơn thế nữa, với bộ não trung tâm là hệ thống thông tin giải trí thông minh, khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào nhiều dịch vụ trong thực tế bằng cách sử dụng các ứng dụng trên xe.

Bentley-EXP_12_Speed_6e (8)

Hiện tại, tuy tính năng sạc điện siêu tốc chưa được ứng dụng, Bentley EXP 12 Speed 6e có thể được kết nối với nguồn điện chính thông qua điểm nạp bổ sung, được thiết kế khéo léo và tinh tế phía đuôi xe.

Bentley tin tưởng rằng phiên bản mẫu lần này sẽ gợi mở ra các cuộc thảo luận hay những luồng suy nghĩ, đóng góp đối với thị trường xe điện sang trọng trong tương lai.

Chiến lược của hãng xe Bentley đối với phân khúc xe điện hạng sang trong những năm tiếp theo là sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu mới dưới hình thức mô hình xe, bắt đầu với mẫu xe Bentayga vào năm 2018.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.