Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa LX iGet 125 mới, giá 68 triệu đồng

1.215

Xem thêm: Cá tính và sành điệu cùng Vespa LX iGet 125 2017 [ẢNH]

Sự ra mắt của Vespa LX mới cũng đồng thời khởi đầu cho chiến dịch thương hiệu Vespa năm 2017 có tên gọi “Not for everyone – Không dành cho số đông” hứa hẹn sự ra mắt những sản phẩm và các hoạt động thương hiệu trong năm nay được thiết kế dành riêng cho từng phân khúc khách hàng.

vespa-lx (2)

Vespa LX mới tiếp tục duy trì ADN thiết kế đặc trưng của Vespa – thanh lịch và quý phái kết hợp những cải tiến công nghệ nhằm tối ưu hóa hiệu suất hoạt động và giảm thiểu chi phí sử dụng.

“Kể từ khi chiếc Vespa LX đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe có thiết kế sang trọng và đẳng cấp này đã làm lỗi nhịp biết bao con tim yêu thích thương hiệu Vespa, nhanh chóng trở thành biểu tượng của phong cách Ý tại Việt Nam”, ông Marco Noto La Diega, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam chia sẻ.

LX-2017 (1)
Vespa LX mới với phần thân xe vẫn giữ nguyên những đường nét trang nhã, một vẻ đẹp thanh lịch “Rất Vespa”.

vespa-lx (1)

Trung tâm thiết kế của Piaggio đặc biệt tập trung vào “cà vạt” trên yếm trước của xe, được làm nổi chạy dọc từ tay lái đến gần chắn bùn trước, giúp định vị nét riêng của Vespa.

Một điểm nổi bật khác là phần tay cầm bằng cao su được trang trí logo Vespa mang một chất riêng cho nguời dùng. Rất nhiều các bộ phận mạ crôm trên xe  như khung đèn pha, cửa gió và tay dắt phía sau cũng làm chiếc Vespa nổi bật hơn.

LX-2017 (5)
Đặc biệt chú ý đến các họa tiết trên mặt đồng hồ giúp khả năng hiển thị cao hơn trong bất kỳ điều kiện ánh sáng.

Bảng điều khiển Vespa LX lớn bao gồm đồng hồ tốc độ và tổng km đã chạy, chỉ báo mức nhiên liệu, đồng hồ kỹ thuật số và một loạt đèn cảnh báo như xi-nhan, pha cốt, dự trữ nhiên liệu và mức dầu động cơ.

Chiếc Vespa LX iGet đạt tiêu chuẩn với hệ thống khóa từ chống trộm (được chỉ báo bằng đèn LED trong bảng điều khiển) và chân chống phụ với hệ thống nhắc nhở người lái phải gạt chân chống phụ lên trước khi chạy.

LX-2017 (2)

Các bánh xe được làm từ hợp kim nhôm và có thiết kế tinh xảo, năm chấu: vành trước 11″ kết hợp với  lốp 110/70, trong khi vành sau 10″ kết hợp với lốp  120/70, cả hai đều không là lốp không xăm.

Hộp đồ trước của Vespa LX rất tiện dụng cho việc sử dụng hàng ngày để chứa các đồ vật nhỏ như kính mưa, kính mát hoặc găng tay. Khả năng chịu tải cũng được bảo đảm bởi hộp đồ sau lớn, có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa mặt, cũng như móc túi là một tiện ích không thể thiếu để tận dụng lợi thế của sàn để chân lớn.

LX-2017 (6)

Một tính năng đặc biệt khác của chiếc Vespa LX mới chính là ở giữa sàn để chân được tô điểm bằng một tấm thảm dẻo với logo Vespa, một phong cách được áp dụng rộng rãi trong thế giới bốn bánh.

Một đặc điểm đặc biệt và không thể thiếu của Vespa là khung liền 1 khối rất chắc chắn cùng hệ thống treo trước là một trong những yếu tố cổ nhất của Vespa.

Giảm xóc sau của Vespa LX 3V được trang bị bộ giảm tải lò xo kép có thể điều chỉnh được ở 4 nấc để có thể thích nghi tốt hơn các đặc tính giảm chấn phụ thuộc vào tải trọng và sở thích của người lái.

LX-2017 (3)

Động cơ Piaggio iGet được trang bị trên Vespa LX mới sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Công suất và mô men xoắn cực đại đạt 7,6 kW tại 7.600 vòng/phút và 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Những thông số ấn tượng trên kết hợp với trọng lượng nhẹ – điểm đặc trưng của các dòng xe Vespa giúp Vespa LX phù hợp với cả giao thông đô thị và những quãng đường dài.

LX-2017 (7)

Động cơ iGet có mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu: 60km/L ở tốc độ ổn định 50km/h. Bình xăng chứa được 7L cho quãng đường tương đương 420km. Hệ thống ống xả toàn toàn mới, giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Phiên bản LX iGet 125 chuẩn gồm 3 màu Grigio Seta (xám), Rosso Dragon (đỏ), Monte Bianco (trắng), và phiên bản giới hạn gồm 3 màu: Nero Vulcano (đen), Giallo Lime (vàng) và Bi-Color (Monte Bianco và Candy Coral).

Vespa LX iGet 125 mới được Piaggio Việt Nam phân phối với giá bán 67.900.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.