Chưa sản xuất xong, một nửa số lượng Bugatti Chiron đã có chủ

942

Một nửa số lượng siêu xe Chiron, tức 250 chiếc đã được bán hết trước khi hãng siêu xe này tổ chức sự kiện cho khách hàng lái thử, Bugatti cho biết.

bugatti-chiron (2)

Bugatti Chiron đã đạt được cột mốc bán hàng ấn tượng chỉ sau 1 năm ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, thời gian này cũng là thời gian mà Bugatti cam kết giao những chiếc xe đầu tiên đến tay khách hàng.

Tính đến thời điểm này, đã có 15/250 khách hàng đầu tiên nhận được xe. 15 khách hàng đều đến từ Thụy Sĩ.

Những khách hàng tiềm năng – chủ nhân tương lai của 250 chiếc Chiron còn lại – sẽ được Bugatti mời tham gia sự kiện lái thử đặc biệt trong thời gian tới.

bugatti-chiron (3)

Dự đoán doanh số tại từng khu vực của Bugatti đưa ra đối với Chiron đã không đúng với thực tế, tương tự như mẫu Veyron trước đó. Thật sự, khách hàng tại châu Âu chiếm số lượng lớn đến 37%, trong khi khách hàng tại Bắc Mỹ chiếm 30%, còn lại 26% là ở Trung Đông.

Tại triển lãm Geneva năm nay, Bugatti sẽ mang đến phiên bản Chiron mang “đặc” phong cách Pháp dành cho khách hàng nói tiếng Đức. Đó chính là Bugatti Chiron phiên bản “Bleu Royal” có thiết kế thân xe bằng sợi carbon, cùng nội thất hai tông màu Deep Blue và da Racing Blue mang phong cách Pháp.

bugatti-chiron (4)

“Thật sự chúng tôi đã nhận 1 nửa đơn đặt hàng của Chiron thậm chí là khách hàng còn chưa kịp lái thử xe. Điều đó cho thấy sức hút của những chiếc siêu xe của chúng tôi”, chủ tịch Bugatti – ông Wolfgang Durheimer chia sẻ.

bugatti-chiron (5)

Chiron là mẫu siêu xe của thương hiệu Pháp Bugatti, được xem là chiếc siêu xe thể thao mạnh nhất, nhanh nhất và sang trọng nhất thế giới với công suất lên đến 1.500 mã lực, mô-men xoắc cực đại 1.600Nm tại vòng tua 2.000 – 6.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa của xe là 420km/h.

Bugatti Chiron có giá bán khoảng 2,4 triệu euro với số lượng giới hạn 500 chiếc.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.