Cơ hội lái thử xe Porsche Macan từ 10/2 đến 16/3/2017

866

Đây là chương trình lái thử xe đầu năm mà Porsche Việt Nam dành cho khách hàng của mình với tên gọi “Trải nghiệm đẳng cấp – Porsche Macan”, với hai phiên bản Macan gồm: Macan tiêu chuẩn và Macan GTS.

Tại chương trình, mỗi khách hàng sẽ được tiếp cận trực tiếp với chiếc xe hằng mong ước để có cơ hội trải nghiệm những tính năng lái vượt trội và năng động cùng thiết kế thể thao vô cùng tiện nghi và đa năng của dòng xe này.

Ngồi vào khoang lái, ghế thể thao ôm sát lưng, vặn chìa khóa khởi động. Cảm nhận tiếng động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm hộp số tự động ly hợp kép của Porsche (PDK) giúp quá trình tăng tốc nhanh hơn và êm mượt hơn – tất cả tạo nên cảm giác đầy phấn khích sau tay lái mà không phải ai cũng có dịp trải nghiệm.

Tất cả các khách hàng muốn tham dự sẽ đăng ký trên cổng thông tin truy cập trực tuyến dành riêng cho chương trình tại www.trainghiemmacan.com từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/3/2017.

Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Porsche ở Hà Nội hoặc Tp.HCM.

Macan là chiếc xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ trung của Porsche với 4 phiên bản: Macan phiên bản thường, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.