Porsche ra mắt chiến dịch mới: “Can đảm là gì?”

943

Chiến dịch “Can đảm là gì?” được thực hiện nhằm tiết lộ những câu chuyện tràn đầy cảm hứng của những nhân vật nổi tiếng mà sự quyết định đầy tính dũng cảm của họ vào thời điểm đó đã tạo ra được dấu ấn trong cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Chiến dịch lần này tôn vinh sự can đảm như một đặc điểm tạo nên sự khác biệt ở nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood – Michelle Yeoh (Dương Tử Quỳnh), đầu bếp quốc tế hàng đầu và là chủ nhà hàng André Chiang, hay nam diễn viên đồng thời là một tay đua kỳ cựu Patrick Dempsey, họ là những hình mẫu lý tưởng đã đạt được thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp đến từ những khoảnh khắc của sự can đảm.

porsche-courage (6)
Ông Martin Limpert- CEO Porsche Châu Á- TBD (trái) và đầu bếp nổi tiếng André Chiang (phải).

Tinh thần can đảm cũng được thể hiện ở thế hệ Panamera mới nhất, khi Porsche có bước đi táo bạo nhưng đầy vững chắc trong việc tái phát triển một mẫu xe mà thế hệ đầu tiên đã được ra mắt cách đây 7 năm, để tạo nên một mẫu xe saloon sang trọng mà vẫn có thể sử dụng trên đường đua, mang đến những chuyến du lịch thư giãn trên chiếc xe thể thao mang bản sắc của huyền thoại 911.

Đối với Porsche, sự can đảm đã thấm nhuần vào thương hiệu ngay từ khi khởi đầu. Ông Martin Limpert – CEO của Porsche Châu Á Thái Bình Dương giải thích: “Porsche đã được sinh ra trong một khoảnh khắc của sự can đảm”. Người sáng lập của chúng tôi, ông Ferry Porsche, đã từng nói: “Ban đầu, tôi đã quan sát khắp nơi nhưng không thể tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước. Vì vậy, tôi đã quyết định tự tạo ra nó.”

Những câu chuyện của chiến dịch “Can đảm là gì?”

Michelle Yeoh nói: “Tôi nghĩ rằng Porsche đã đưa ra một chiến dịch rất thú vị để khám phá sự can đảm đã thay đổi cuộc sống chúng tôi thế nào cũng như vì sao sự can đảm lại trở nên quan trọng với chúng tôi như vậy. Tôi muốn biết những gì mang lại cảm hứng cho người khác, những gì chúng ta cần phải can đảm, phải làm những điều mới mẻ hoặc không làm gì cả – điều đó thực sự đem đến cảm hứng cho tôi!”. Cô cũng khẳng định: “Bạn phải thoát khỏi sự sợ hãi. Bạn phải dũng cảm. Can đảm đứng lên bảo vệ chính mình. Can đảm theo đuổi những giấc mơ của bạn, bởi vì sự can đảm sẽ thay đổi tất cả mọi thứ.”

“Sáng tạo cần sự can đảm, bởi vì bạn phải sẵn sàng để thử một điều gì đó mà chưa ai từng làm. Phải mất công tìm tòi, khát khao học hỏi và mong muốn đạt được những gì tốt nhất. Bạn cần có niềm đam mê bất tận dành cho điều đó. Không bao giờ được phép sợ hãi khi bạn là người đầu tiên làm điều khác biệt.” André Chiang chia sẻ khi anh kể về câu chuyện của lòng can đảm đã đưa anh đến với khái niệm về cuộc cách mạng trong thế giới ẩm thực.

Anh tiếp tục chia sẻ: “Triết lý của Porsche hoàn toàn phù hợp với tôi, bởi thiết kế một chiếc xe cũng tương tự như việc tạo nên một trải nghiệm trong lĩnh vực ăn uống. Cả hai đều đòi hỏi tính kỷ luật cao với yêu cầu nhất quán, một câu chuyện mang tính thuyết phục với mức độ kỷ luật cao nhất để đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Và trên hết, tinh thần đổi mới luôn là yếu tố bắt buộc.”

Thiên Phúc (TGX)

 

Comments are closed.