Continental giới thiệu lốp xe mới cho xe SUV và bán tải tại Việt Nam

935

Đây là dòng lốp mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng.

Thoả mãn những yêu cầu khắt khe về lốp xe cao cấp dành cho xe SUV và địa hình, ContiCrossContact có 3 đặc tính quan trọng: khả năng kiểm soát lái trong mọi điều kiện đường sá, chống trượt trên đường ướt và hiệu suất phanh.

ContiCrossContact có 3 dòng riêng biệt: ContiCrossContact LX, ContiCrossContact LX2 và ContiCrossContact AT.

lop-conticrosscontact-1

Với dòng ContiCrossContact LX, nhờ gai lốp bên ngoài dạng mở nên dòng lốp này giúp người lái kiểm soát lái và phanh rất tốt ngay cả trên địa hình hơi dốc. Bốn rãnh sâu và lớn chạy dọc bề mặt lốp và mở rộng ra phía bên ngoài giúp cho lốp có khả năng chống trượt tốt cũng như tránh hư hại do đất đá kẹt vào.

Với kích thước thông dụng phù hợp với dòng xe có mâm lốp từ 16-18 inch, ContiCrossContact LX được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang sử dụng các dòng xe tầm trung và cao mang thương hiệu Land Rover, Hyundai, BMW, Ford, KIA, Mazda… So với dòng lốp đối thủ ở phân khúc cao cấp khác, ContiCrossContact LX có giá bán rẻ hơn từ 15-30%.

lop-conticrosscontact-2

Không thua kém gì ContiCrossContact LX, ContiCrossContact LX 2 dành cho các dòng xe pick-up và SUV hạng lớn với tính năng êm ái trên đường nhựa và tạo cảm giác thoải mái trên những chuyến off-road. Theo đánh giá của nhiều tờ báo danh tiếng về ngành lốp, ContiCrossContact LX sở hữu hiệu suất phanh tốt hơn 6%, khả năng kiểm soát lái tốt hơn 3%, khả năng chống hư hại khi off-road hơn 10% so với các dòng sản phẩm tiền nhiệm.

lop-conticrosscontact-4

ContiCrossContact LX2 từng gây tiếng vang lớn tại Việt Nam khi được diễn đàn otosaigon thực nghiệm trong hành trình chinh phục “nóc nhà thế giới” Everest Base Camp dài hơn 15.000 km với nhiều loại địa hình khắc nghiệt khác nhau.

Trong khi đó, ContiCrossContact AT được thiết kế để đáp ứng cả nhu cầu off-road lẫn nhu cầu sử dụng bình thường. Vai lốp dạng mở giúp kiểm soát và bám đường tốt khi off-road.

Được biết, trong tháng 1/2017, Continental Tires cũng giới thiệu dòng lốp ContiMaxContact MC5 thế hệ mới dành cho các dòng xe Mazda như Mazda CX5, Mazda 6,… Đây là dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.