Porsche mang chương trình trải nghiệm đến trường đua Sepang

910

Sự kiện đặc biệt dành cho báo chí đã mang đến cho các nhà báo những trải nghiệm hiệu suất của các dòng xe Porsche qua các bài tập liên tiếp được thiết kế nhằm tăng cường kỹ năng cầm lái.

Các dòng xe Porsche được trải nghiệm trong suốt chương trình gồm 911, 718 Boxster S, Cayenne và Macan.

mda-porsche-sepang-1

Đặt trọng tâm về công nghệ đua xe thể thao của Porsche được áp dụng trên các dòng xe đường trường, các nhà báo tham gia sự kiện có cơ hội trải nghiệm độ chính xác và tính linh hoạt của toàn bộ các dòng xe Porsche – từ những dòng xe thể thao hàng ngày đến các phiên bản xe đua thể thao phù hợp đường trường.

Các nhà báo trong khu vực có thể tham gia một trong ba khóa huấn luyện của MDA: Cá nhân, Chuyên nghiệp hay Nâng cao. Trong mỗi khóa, các hướng dẫn viên đã được Porsche chứng nhận sẽ cung cấp những bài tập nâng cao và lời khuyên chuyên nghiệp.

mda-porsche-sepang-2

Xuất hiện trong năm nay là tay đua hàng đầu Earl Bamber, người hướng dẫn trực tiếp cho người tham dự các khóa huấn luyện chuyên nghiệp và nâng cao, cũng chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm lái xe trên đường đua và truyền cảm hứng về một ngày làm tay đua Le Mans.

mda-porsche-sepang-5

Không đơn thuần là các hoạt động trên đường đua, các phóng viên còn được trang bị kiến thức chuyên sâu thông qua các buổi học lý thuyết bao gồm các phương pháp chẩn đoán xe thể thao dành cho các khóa huấn luyện cao cấp hơn chỉ dành riêng cho các tay đua tầm cỡ nhất.

Vào cuối khóa huấn luyện, các nhà báo tham gia được cấp bằng chứng nhận về trình độ chuyên môn đạt được tại MDA.

mda-porsche-sepang-3

“Đường đua quốc tế Sepang là môi trường an toàn và được kiểm soát tốt cho người lái thoát khỏi thói quen lái xe hàng ngày và nâng tầm trải nghiệm lái. Quan trọng hơn, chương trình Media Driving Academy mang trải nghiệm Porsche từ trung tâm trưng bày đến đường đua nhằm nhấn mạnh sự đổi mới về công nghệ trên các dòng xe của chúng tôi,” ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành Porsche Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.