banner 1

Nissan trình làng mẫu GT-R 2017 tại Ấn Độ

870

GT-R là chiếc siêu xe mang tính biểu tượng của Nissan, thể hiện sức mạnh của công nghệ cũng như hiệu suất hoạt động. Phiên bản mới nhất 2017 được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của Nissan, đồng thời được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến.

nissan-gt-r-2017-7

Thiết kế đầu xe với lưới tản nhiệt V-Motion, thân xe đậm chất khí động học, hệ thống truyền lực chính xác đồng thời nội thất cũng được nâng cấp giúp cho GT-R “lột xác” và trở thành một chiếc xe hoạt động “đáng nể” trên thế giới.

nissan-gt-r-2017-11

“GT-R là một chiếc xe đặc biệt đối với Nissan, và chúng tôi rất vui mừng khi mang nó đến thị trường Ấn Độ. Chiếc xe này là một hình ảnh thu nhỏ của công nghệ thiết kế của Nissan cũng như thể hiện cam kết của hãng là “Đổi mới và phấn khích””, ông Guillaume Sicard, chủ tịch Nissan tại Ấn Độ chia sẻ.

Phát biểu tại buổi ra mắt GT-R tại Ấn Độ, ông Hiroshi Tamura, thiết kế trưởng Nissan GT-R cho biết: “Chúng tôi đã cải thiện hiệu suất của GT-R vượt lên ranh giới vốn khó, giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ hơn. Đồng thời mang lại niềm vui cầm lái ở một cấp độ mới”.

 

Ngôi sao Bollywood, diễn viên kiêm đại sứ của Nissan tại Ấn Độ – John Abraham là người đầu tiên sở hữu Nissan GT-R 2017.

nissan-gt-r-2017-2

GT-R 2017 được sản xuất tại nhà máy Nissan ở Tochigi, Nhật Bản và được bán tại Ấn Độ với hình thức nhập khẩu nguyên chiếc.

Trái tim của GT-R 2017 là khối động cơ tăng áp kép 3.8L V6, 24 van, được sản xuất bằng thủ công theo quy trình công nghệ TAKUMI của hãng xe Nhật.

nissan-gt-r-2017-1024-47

Động cơ đi kèm hộp số ly hợp kép 6 cấp sản sinh công suất 565 mã lực (tăng 20 mã lực so với phiên bản cũ) tại vòng tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 637Nm.

Ở phiên bản mới 2017, Nissan GT-R cải thiện về khả năng xử lý, hệ thống treo ổn định giúp xe vào cua tốt hơn. Bên cạnh đó với bộ lốp 20 inch, độ bám đường xe cũng được tăng lên rõ rệt.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.