Trải nghiệm Toyota Hilux mới 2017 tại Đồng Mô, Hà Nội [VIDEO]

1.742

Xem thêm: Toyota Hilux 2017: Mạnh mẽ và phong cách, giá cạnh tranh

Ở phần chạy on-road, người lái sẽ được trải nghiệm trên hai phiên bản Hilux cũ và mới để cảm nhận được sự hoạt động  mạnh mẽ của động cơ mới 1GD-FTV 2.8L với các bài tập tăng tốc trên đường thẳng với vận tốc 100km/h và phanh gấp, đường chạy zig-zac và vượt chướng ngại vật, …

Ở phần chạy thứ hai, là off-road, người lái lần lượt vượt qua nhiều loại địa hình khác nhau để cảm nhận được các công nghệ nổi bật trên Hilux mới.

Bài tập leo dốc thẳng đứng với chế độ gài cầu chậm, động cơ mới với công suất lớn và mô men xoắn lớn hơn giúp xe vận hành mạnh mẽ thấy rõ.

Điều khiển xe với dốc nghiêng 45 độ để trải nghiệm độ bám đường của xe.

Các tính năng an toàn của xe cũng được trải nghiệm để cảm nhận một cách chi tiết sự hoạt động của hệ thống cân bằng điện tử tích hợp TSC và VSC trên phiên bản 2.8G. Phiên bản này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống bên cạnh hệ thống khởi hành ngang dốc HAC và hệ thống cảnh báo phanh gấp EBS.

Toyota Hilux 2016 thật sự đã tiếp nối thành công từ phiên bản trước đó, mặc dù dung tích giảm đi nhưng với động cơ mới, công suất của Hilux mới phiên bản 2.8L lên đến 174 mã lực và mô men xoắn lên đến 450Nm, cao nhất trong so với những đối thủ cùng dung tích động cơ 2.8L trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.