Hyundai tiếp tục tăng trưởng giá trị thương hiệu toàn cầu

894

Bất chấp 1 năm đầy thử thách đối với ngành công nghiệp ô tô, giá trị thương hiệu toàn cầu của Hyundai vẫn tăng 11.1% đạt 12.55 tỷ USD, giữ vững vị trí là một trong số những thương hiệu lớn nhất thế giới.

Thương hiệu Hàn Quốc này cũng vươn lên vị trí thứ 6 trong top 10 thương hiệu ô tô toàn cầu, vượt qua Audi, Volkswagen, Nissan, Porsche và là hãng xe đứng thứ 4 về giá trị thương hiệu.

Hyundai duy trì doanh số 5 triệu chiếc toàn cầu, nhờ vào thành công của các mẫu xe Creta, Sonata và Tucson, trong khi vẫn củng cố triết lý thương hiệu cao cấp thông qua việc tách thương hiệu Genesis với bộ nhận diện thương hiệu riêng.

Hyundai tham vọng đạt được tầm cao hơn nữa với mẫu xe điện IONIQ, mẫu xe hiệu suất cao Hyundai N và các mẫu xe tương lai tập trung vào dự án IONIQ.

Ông Wonhong Cho, Phó Chủ tịch điều hành của Hyundai cho biết: “Các mẫu xe cá nhân có thể sẽ trở thành lỗi thời trong 1 vài năm tới, do đó chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những mẫu xe thân thiện với môi trường, công nghệ cao.”

Hyundai cũng cho biết sẽ tiếp tục dự án IONIQ, hướng tới thế giới quan mới và đưa Hyundai vươn xa trở thành một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Mở rộng chuỗi sản phẩm, thương hiệu phụ hiệu suất cao “N” của Hyundai đã ra mắt tháng 9 năm 2015, với tham vọng mang đến cho khách hàng sự trực quan, hiệu suất cao và sự thú vị khi lái xe.

Các mẫu xe concept RM16, Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo, và RN30 được giới thiệu năm 2016 lấy cảm hứng từ niềm đam mê và sẽ được đưa vào mẫu xe Hyundai N đầu tiên.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.